หนุ่มหลอกเป็นโมเดลลิ่ง ขืนใจสาว 16 เหยื่อขัดขืนถูกชอร์ตร้องลั่น

หนุ่มหลอกเป็นโมเดลลิ่ง ขืนใจสาว 16  เหยื่อขัดขืนถูกชอร์ตร้องลั่น


ร.ต.อ.ปสุต พิมพะกร รอง สวป.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ปทุมฯ พร้อมกำลังได้เข้าจับกุมนายวสันต์ สกุลทอง อายุ 33 ปี อยู่ เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร พร้อมด้วยของกลางอาวุธมีด 1 เล่ม และเครื่องชอร์ตไฟฟ้า 1 อัน 

สืบเนื่องมาจากศูนย์วิทยุ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ได้รับแจ้งว่ามีผู้หญิงร้องขอความช่วยเหลือที่หอพัก ย่าน ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ตั้งแต่ช่วงเวลา 20.00 น. ที่ผ่านมา แต่ข้างห้องนึกว่าสามีภรรยามีปากเสียงกัน จนกระทั่งเวลาผ่านไปหลายชั่วโมงก็ยังมีเสียงร้องขอความช่วยเหลืออีก จึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ เมื่อไปถึงก็พบประตูถูกล็อกจึงให้เจ้าหน้าที่ รปภ.พังประตูเข้าไป และพบกับนางสาวเอ (นามสมมติ) อายุ 16 ปี ชี้ให้จับกุมนายวสันต์ สกุลทอง ผู้ต้องหา 

โดยนางสาวเอ แจ้งว่า ตนได้ถูกนายวสันต์หลอกว่าเป็นโมเดลลิ่งและสามารถที่จะพาเข้าวงการบันเทิงได้ ให้ตนมาเทสต์หน้ากล้องที่หอพักดังกล่าว เมื่อเข้าไปในห้อง พบว่าถูกนายวสันต์ บังคับให้ถอดเสื้อ กางเกงและถ่ายรูปเก็บไว้ แต่ตนขัดขืน จึงถูกนายวสันต์ใช้เครื่องชอร์ตไฟฟ้าและมีดมาบังคับไม่ให้ร้องเสียงดัง แต่ตนได้ร้องขึ้นมา จึงถูกคมมีดและเครื่องชอร์ตไฟฟ้าชอร์ตตามร่างกายได้รับบาดเจ็บ จนมีชาวบ้านห้องข้างเคียงได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลือ จึงโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาช่วยเหลือได้ดังกล่าว

จนท.จึงควบคุมตัวคนร้าย ส่งร.ต.อ.ปัญญา เหล็กดี ร้อยเวรสอบสวน เพื่อดำเนินคดีต่อไปโดยแจ้งข้อกล่าวหา 

1.พาบุคคลอายุมากกว่าสิบห้าปีแต่ไม่เกินสิบแปดปีไปเพื่อการอนาจารแม้ผู้นั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม 

2.พาผู้อื่นไปเพื่อการอนาจาร โดยใช้อุบายหลอกลวงขู่เข็ญ ใช้กำลังประทุษร้าย หรือใช้วิธีข่มขืนด้วยประการใดๆ 

3.ข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำการใด ไม่กระทำการใด หรือยอมต่อสิ่งใด ได้กระทำโดยมีอาวุธ โดยทำให้กลัวและเป็นอันตรายต่อชีวิต 

4.หน่วงเหนี่ยวหรือกังขังผู้อื่นหรือกระทำการใดให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร่างกาย 

5.พรากผู้เยาว์อายุเกินสิบห้าปีแต่ไม่เกินสิบแปดปีไปจากบิดามารดา โดยผู้เยาว์นั้นไม่เต็มใจไปด้วย แต่นายวสันต์ ให้การปฏิเสธ โดยจะไปให้การในชั้นศาลโดยอ้างว่าฝ่ายหญิงยินยอม จึงควบคุมตัวนำเข้าห้องขังดำเนินคดีต่อไป 

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์