ปวีณาฯรุดช่วย10ขวบถูกพ่อทำร้าย-กักขัง

ปวีณาฯรุดช่วย10ขวบถูกพ่อทำร้าย-กักขัง

นางปวีณา หงสกุล หร้อมด้วยตำรวจ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ บุกช่สวยเด็กหญิงวัย 10 ขวบ ที่ถูกพ่อแท้ๆทำร้ายด้วยการใช้หวายตีจนเขียวช้ำไปทั้งตัว ซ้ำยังกักขังไว้ที่ห้องพักย่านคลองหลวง ไม่ให้ออกไปเรียนหนังสือ

เมื่อวันที่ 3 ก.พ. นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี
 
พร้อมด้วย พ.ต.อ.อริยะ พันธุฟัก ผกก.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ จ.ปทุมธานี เข้าช่วยเหลือ ด.ญ.นุ่น (นามสมมุติ) อายุ 10 ปี ที่อพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่ง ภายในซอยรังสิต-นครนายก 27 ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี หลังได้รับแจ้งว่าเด็กหญิงคนดังกล่าวถูกพ่อแท้ๆทำร้ายและกักขังไว้ ทั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อวานที่ผ่านมา (2 ก.พ.) ย่าของ ด.ญ.นุ่น ได้เข้าร้องทุกข์ขอความช่วยเหลือจากมูลนิธิปวีณาฯ ว่า ด.ญ.นุ่น หลานสาววัย 10 ปี ได้ถูก นายโด้ (นามสมมุติ) พ่อแท้ๆทำร้ายร่างกายด้วยการทุบตีด้วยหวายอย่างหนัก จนเขียวช้ำไปทั้งตัว แล้วยังถูกกักขังให้อยู่แต่ในห้อง ไม่ได้ไปเรียนหนังสือกว่า 1 สัปดาห์แล้ว นอกจากนี้ในแต่ละวันจะถูกแม่เลี้ยงบังคับให้ทำความสะอาดถูพื้นอพาร์ตเม้นต์ตั้งแต่ชั้น 2 ถึงชั้น 6 บางครั้งก็ไม่ได้กินข้าว จึงขอให้มูลนิธิปวีณาฯเข้าช่วยเหลือหลานด้วย



ด้านย่าของ ด.ญ.นุ่น เปิดเผยว่า นายโด้ เคยอยู่กินกับแม่ของ ด.ญ.นุ่น จน ด.ญ.นุ่น อายุได้ประมาณขวบเศษก็เลิกรากันไป
 
ด้วยความสงสารตนจึงเอา ด.ญ.นุ่น หลานสาวมาเลี้ยงตั้งแต่นั้นมา เพราะเห็นว่า นายโด้ ยังไม่มีงานทำ กระทั่งเมื่อปลายปีที่แล้ว นายโด้ ได้มีภรรยาใหม่ และได้ทำงานเป็นคนดูแลทำความสะอาดอพาร์ทเม้นต์ นายโด้ เลยมาขอรับลูกสาวกลับไปเลี้ยง จึงยอมให้หลานกลับไปอยู่กับพ่อ แต่เมื่อตนแวะไปเยี่ยมหลานทีไร ก็จะเห็นหลานมีรอยเขียวช้ำตามตัวเป็นประจำ เมื่อสอบถามหลานก็จะบอกว่าหกล้มบ้าง วิ่งชนของบ้าง

ล่าสุดวันที่ 23 ม.ค. ที่ผ่านมา ครูที่โรงเรียนของหลานได้โทรศัพท์มาสอบถามว่า ด.ญ.นุ่น ไปโดนอะไรมาถึงมีรอยถูกตีทั่วตัว

ตนจึงรีบไปหาหลานเพื่อสอบถาม จนยอมสารภาพว่าถูกพ่อตี ตนจึงรับหลานให้มาอยู่ด้วย แต่ นายโด้ กลับมาอ้างสิทธิ์ความเป็นพ่อมารับลูกกลับไป และกักขังไว้ไม่ให้ไปเรียนหนังสือ ทั้งนี้ นายโด้ เคยเสพยาและมีประวัติเข้ารับการบำบัดที่อยู่ประมาณ 6 เดือน ปกติเป็นคนอารมณ์ค่อนข้างแปรปรวน ต่อมา นางปวีณา ได้พา ด.ญ.นุ่นและย่า เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ เพื่อดำเนินคดีกับ นายโด้ พร้อมกับนำ ด.ญ.นุ่น เข้ารับการคุ้มครองที่บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดปทุมธานี เพื่อฟื้นฟูสภาพจิตใจต่อไป.


ปวีณาฯรุดช่วย10ขวบถูกพ่อทำร้าย-กักขัง


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์