จบยาก ไฮโซตั๋มแฉต่อ “รองอั๋น” คบซ้อน “หมอแอร์” สตช.!?

ไฮโซตั๋ม-รองอั๋นไฮโซตั๋ม-รองอั๋น


สงสัยจะไม่จบง่ายๆแน่ สำหรับเรื่องราวของ ไฮโซสาว "ตั๋ม วิชชุดา ลีนุตพงษ์" ทายาทนักธุรกิจใหญ่แห่งวงการยานยนต์ชื่อดังของเมืองไทย กับ "รองอั๋น พ.ต.ท.อรรถพล อิทธิโยภาสกุล" รองผู้กำกับการป้องกันปราบปราม สน.สุทธิสาร เซเล็บตำรวจสุดหล่อ ที่เลิกรากันเพราะฝ่ายชายขอให้ช่วยเงิน 5 ล้านบาท แต่ฝ่ายหญิงปฏิเสธที่จะช่วย ทั้งยังเปิดศึกฉะกันอย่างร้อนระอุ

ล่าสุด ไฮโซสาวตั๋ม ก็ได้ออกมาโพสต์แฉ รองอั๋น อีกว่า ระหว่างที่มีปัญหากันอยู่นั้น รองอั๋นก็ได้คบซ้อนกับสาวอีกคน นั่นก็คือ คุณหมอคนสวย หมอแอร์ พันตำรวจโทหญิง แพทย์หญิงอัญชุลี ธีระวงศ์ไฟศาล รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ พิธีกรรายการโทรทัศน์ และจิตแพทย์โรงพยาบาลตำรวจ ด้วย 

โดยมีภาพไปเดินเล่นกินข้าวด้วยกันของ รองอั๋นและหมอแอร์ พร้อมทั้งข้อความว่า...

 "คนที่พี่อั๋นไปกินไอติมด้วยเมื่อวานคือหมอแอร์ที่เป็นตำรวจเหมือนกันค่ะ เขาเคยโทร.หาพี่อั๋นตอนตั๋มกะพี่อั๋นอยู่ในโรงหนัง ตอนนั้นพี่อั๋นบอกเพื่อนเก่า ถ้าเข้าใจไม่ผิด เค้าเพิ่งรู้จักกันตอนไปเดินถือป้ายลอยกระทงที่ข้าวสาร ตอนนั้นยังคบตั๋มอยู่แล้วยังหวังว่าตั๋มจะช่วยเรื่องเงินด้วย จากใจจริง หวังว่าหมอแอร์คงไม่โดนหลอกเหมือนตั๋มกับผู้หญิงทุกคนที่ผ่านมา รวมถึงภรรยาเก่าที่เขาหย่ากันแล้วด้วยนะคะ"

ทางด้าน หมอแอร์ นั้นก็ได้ออกมาโต้ว่า ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้อง และตอนนี้ก็ยังโสดอยู่ ไม่ได้เป็นแฟนใคร รองอั๋นนั้นก็เป็นแค่เพื่อนร่วมงานที่ได้รับมอบหมายปฏิบัติภารกิจร่วมกันบ่อย หากคนทั้ง 2 จะยุติความสัมพันธ์กันก็อย่าดึงบุคคลหรือองค์กรใดเข้ามาเกี่ยวข้อง และขอเป็นกำลังใจให้ทั้ง 2 ฝ่าย

ก็เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวฉาวๆในวงการสีกากีเลยก็ว่าได้ บทสรุปเรื่องราว จะเป็นอยางไรต่อ จะมีการออกมาแฉ มาฉะ กันอีกไหม งานนนี้ก็ต้องรอติดตามชม.. 




รองอั๋นและหมอแอร์รองอั๋นและหมอแอร์


หมอแอร์หมอแอร์


ไฮโซตั๋มไฮโซตั๋ม


ไฮโซตั๋มไฮโซตั๋ม


รองอั๋นรองอั๋น


รองอั๋นรองอั๋น


รองอั๋นรองอั๋น


หมอแอร์หมอแอร์


หมอแอร์หมอแอร์


หมอแอร์หมอแอร์


เรียบเรียงโดยทีมงาน teenee.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์