ผญบ.วัย35เมืองเชียงใหม่สุดสวย ข้าราชการตบเท้าขอถ่ายรูปเพียบ

ผญบ.วัย35เมืองเชียงใหม่สุดสวย ข้าราชการตบเท้าขอถ่ายรูปเพียบ

3 ก.พ. 58 ที่ห้องประชุมใหญ่ ที่ว่าการอำเภอเมืองจังหวัดเชียงใหม่
 
ซึ่งเป็นวันประชุมประจำเดือนสำหรับ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน สารวัตรกำนัน และแพทย์ประจำตำลบ ในเขตอำเภอเมืองเชียงใหม่ โดยมีผู้ใหญ่บ้าน ข้าราชการมาประชุมร่วมกันมากกว่า 200 คนภายในที่ประชุมพบเห็นหญิงสาวสวมใส่ชุดข้าราชการ หน้าตาสวยงามคล้ายนางแบบ มีข้าราชการจำนวนมากขอถ่ายรูปเป็นที่ระลึกจำนวนมาก
            
ทราบชื่อคือ นางสาวสุพัตรวี อยู่แพทย์ อายุ 35 ปี หรือ แม่หลวงกุ้ง ผู้ใหญ่บ้านบ้านศริวัฒนนา หมู่ 6 ต.หนองหอย อ.เมือง จ.เชียงใหม่
 
เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่าเมื่อปี 2555 ที่ผ่านมาผู้ใหญ่บ้านหญิงคนเก่าของหมู่บ้านเกษียณอายุ ไปตนเองซึ่งกำลังศึกษาต่อปริญญาตรีที่ มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช คณะรัฐศาสตร์ และมีความฝันที่อยากจะเป็นผู้ใหญ่บ้าน ทำงานเพื่อพัฒนาบ้านเกิดจึงลงสมัครรับเลือกตั้ง โดยมีประชาชนในหมู่บ้าน 600 ครัวเรือน 1,446 คน และได้รับการไว้วางใจเลือกมาดำรงตำแหน่งนี้เข้ามา และจะทุ่มเททำงานด้านสังคมให้กับประชาชน
ทั้งนี้ที่ผ่านมาตนไม่เคยเป็นนางงามหรือไปประกวดที่ไหนแต่อย่างใด

ส่วนใครจะบอกว่าเป็น ผู้ใหญ่บ้านที่สวยที่สุดในประเทศ ก็ไม่เคยคิดถึงจุดนี้ ก็เพิ่งทราบว่ามีการแชร์ภาพไปทั่วประเทศ ตอนแรกก็ตกใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น และรู้สึกแปลกใจเช่นเดียวกันที่มีคนมาทักทายเวลาไปไหนมาไหนจำนวนมาก แต่ตอนนี้เริ่มชิน อาจจะเพราะไม่ค่อยมีคนเห็นผู้ใหญ่บ้านอายุยังน้อย จึงแปลกตา พร้อมกับหัวเราะไปด้วย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์