สุดเศร้า!! หนุ่มจัดวันเกิดเป่าเค้กให้เมียกลางงานศพ

สุดเศร้า!! หนุ่มจัดวันเกิดเป่าเค้กให้เมียกลางงานศพ

สุดเศร้า!! หนุ่มจัดวันเกิดเป่าเค้กให้เมียกลางงานศพ หลังนัดเบิร์ธเดย์-สาวรถคว่ำดับขณะนำของขวัญมาให้

 วันที่ 2 ก.พ. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 1 ก.พ.

นายวิทยา มูลสันเที๊ยะ อายุ 31 ปี เจ้าของปั๊มน้ำมัน ชาวบ้านอำเภอครบุรี จังหวัดนครราชสีมา พร้อมด้วยบรรดาญาติพี่น้องของ นางสาวปวริศา ไชยโกฏิ หรือ ปูเป้ อายุ 31 ปี ได้ร่วมกันจัดงานวันคล้ายวันเกิดให้กับนางสาวปวริศา ด้วยการร่วมกันร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ธเดย์ และเป่าเค้กวันเกิดขนาด 5 ปอนด์ ภายในงานศพของนางสาวปวริศา ที่บ้านพัก หมู่ 5 บ้านไร่แหลมทอง ตำบลลำเพียก อำเภอครบุรี จังหวัดนครราชสีมา หลังจากนางสาวปวริศาได้เสียชีวิตลงด้วยอุบัติเหตุเมื่อคืนวันที่ 28 ม.ค. ที่ผ่านมา และในวันนี้ก็เป็นวันคล้ายวันเกิดของนางสาวปวริศา และเป็นวันเดียวกับที่ทางครอบครัวได้จัดพิธีเผาศพให้กับตัวเธอเองด้วย

นายวิทยา สามีนางสาวปวริศาผู้ตาย เปิดเผยว่า การที่ตนและครอบครัวร่วมกันจัดงานวันเกิดให้กับภรรยา
 
เนื่องจากวันนี้ตรงกับวันเกิดของภรรยาพอดี และต้องการทำให้ภรรยาเป็นครั้งสุดท้าย เพราะก่อนหน้านี้ตนเองและภรรยามีความตั้งใจจะจัดงานฉลองวันเกิดด้วยกันในวันที่ 1 ก.พ.นี้ เพราะตนเกิดวันที่ 29 ม.ค. ส่วนภรรยาของตนเกิดวันที่ 1 ก.พ. แต่ภรรยาของตนได้มาเสียชีวิตจากอุบัติเหตุรถยนต์กระบะเสียหลักพลิกคว่ำที่อำเภอเทพสถิต จังหวัดชัยภูมิ ในคืนวันที่ 28 ม.ค. ที่ผ่านมา

 ขณะที่ภรรยาของตนกำลังขับรถนำของขวัญวันเกิดไปให้ตนที่บ้าน
 
ทำให้ตนเอง ลูกสาววัย 5 ขวบ และลูกชายวัย 4 ขวบเสียใจเป็นอย่างมาก ไม่คิดว่าจะต้องมาสูญเสียภรรยาไปก่อนวันเกิดของตนเองและภรรยา ตนจึงอยากทำในสิ่งที่ตนและภรรยาต้องการทำร่วมกัน นั่นก็คือการจัดงานวันเกิดร่วมกันเป็นครั้งสุดท้าย

ทั้งนี้หลังจากนายวิทยาสามีของนางสาวปวริศาได้เป่าเค้กวันเกิด ก็ได้เคลื่อนศพของนางสาวปวริศาไปประกอบพิธีฌาปนกิจศพทางศาสนา ที่วัดบ้านไร่แหลมทอง ท่ามกลางความเศร้าโศกเสียใจของครอบครัว ญาติ และเพื่อนๆ ของผู้ตาย

สุดเศร้า!! หนุ่มจัดวันเกิดเป่าเค้กให้เมียกลางงานศพ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์