รถติดโลโก้ตร. พุ่งชนป้าย-อัดก๊อปปี้ต้นไม้พังยับ

รถติดโลโก้ตร. พุ่งชนป้าย-อัดก๊อปปี้ต้นไม้พังยับ


เมื่อเวลา 12.45 น. วันที่ 1 ก.พ. พ.ต.ต.ผดุงศักดิ์ ไชยโย พนักงานสอบสวนเวร สภ.ห้างฉัตร ลำปาง ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถชนต้นไม้ บริเวณก่อนถึงจุดกลับรถหน้าร้านเรือนไผ่ ถ.ลำปาง-เชียงใหม่ (ขาไปเชียงใหม่) เขตบ้านหัวหนอง หมู่ 8 ต.ห้างฉัตร อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง ในที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ หลังรับแจ้งจึงประสานแพทย์เวร รพ.ห้างฉัตร เจ้าหน้าที่กู้ภัยห้างฉัตรแม่ตาล ร่วมให้การช่วยเหลือ

พบรถสีขาว ยี่ห้อฮุนได หมายเลขทะเบียน ฆฐ 2313 กรุงเทพมหานคร สภาพพุ่งลงไปจอดขวางอยู่ร่องกลางถนน หลังคายุบ กระจกแตก ด้านหน้ารถพังยับเยิน บริเวณกระจกด้านหน้ารถติดสติกเกอร์ตราสัญลักษณ์ของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ กองบัญชาการสอบสวนกลาง และภายในรถบริเวณที่นั่งคนขับ พบศพชายเสียชีวิตอัดติดอยู่กับพวงมาลัย ในสภาพถุงลมนิรภัยทำงาน แต่ไม่สามารถต้านทานแรงกระแทกไว้ได้ ผู้เสียชีวิตมีบาดแผลฉกรรจ์บริเวณศีรษะ มีเลือดไหลนองจำนวนมาก  

 เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ช่วยกันนำตัวออกจากรถ เพื่อทำการตรวจสอบและชันสูตรศพ ทราบชื่อคือ นายศักดิ์สิทธิ์ เงี่ยมสุวรรณ อายุ 50 ปี อยู่ ซอยนราธิวาสราชนครินทร์ 6 แขวงยานนาวา เขตสาทร กรุงเทพฯ นอกจากนั้นยังมีผู้บาดเจ็บเป็นหญิง 1 คน (ไม่ทราบชื่อ) เจ้าหน้าที่นำส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้านี้

 จากการตรวจสอบโดยรอบจุดเกิดเหตุ ไม่พบร่องรอยการเบรก เบื้องต้นสันนิษฐานว่า คนขับรถอาจจะหลับใน เนื่องจากอ่อนเพลียที่ขับรถระยะทางไกล ซึ่งจะพบรอยล้อรถยนต์พุ่งลงร่องน้ำกลางถนนยาวกว่า 50 เมตร ไปชนกับป้ายบอกจุดกลับรถ ก่อนจะไปชนกับต้นไม้ เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตดังกล่าว โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสอบสวนผู้บาดเจ็บอีกครั้ง

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์