หนุ่มเมาชนเละ 4 คัน ไฟลุก!! หลังเสยเก๋งแล้วซิ่งหนี บาดเจ็บ 3

หนุ่มเมาชนเละ 4 คัน ไฟลุก!! หลังเสยเก๋งแล้วซิ่งหนี บาดเจ็บ 3

หนุ่มเมาชนเละ 4 คัน ไฟลุก!! หลังเสยเก๋งแล้วซิ่งหนี บาดเจ็บ 3

 เมื่อเวลา 05.00 น. วันที่ 30 ม.ค. ร.ต.ท.เดชา ดินแดน ร้อยเวรฯ สภ.เมืองชลบุรี
 
ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุเกิดขึ้นที่บริเวณ 4 แยกไฟแดง ถนนสุขุมวิท หมู่ 2 ตำบลบ้านสวน อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี ขาเข้าตัวเมือง และมีเหตุเพลิงไหม้รถในจุดเกิดเหตุ จึงได้รุดไปตรวจสอบและประสานไปยังพนักงานดับเพลิงเทศบาลเมืองบ้านสวน 1 คัน

 เมื่อไปถึงพบ รถเก๋งยี่ห้อนิสสัน รุ่นอัลเมร่า สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน กย 3340 ระยอง ไฟลุกไหม้อย่างรุนแรง

จึงฉีดน้ำสกัดไฟอยู่ครึ่งชั่วโมงกว่าเพลิงจะดับ พบรถเก๋งถูกไฟไหม้เสียหายทั้งคัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บที่มากับรถเก๋งคันดังกล่าว 3 คน ทราบชื่อคือ นายวีระศักดิ์ ผลวิเชียร อายุ 24 ปี อยู่ตำบลแกลง อำเภอแกลง จังหวัดระยอง เป็นคนขับมีบาดแผลแตกที่ใบหน้า นางสาวอริสรา พลวงชัย อายุ 23 ปี แฟนนายวีระศักดิ์ มีบาดแผลแตกที่ใบหน้าเช่นกัน และนายยงยุทธ ไม่ทราบนามสกุล ที่นั่งมาด้วยมีบาดแผลโดนกระจกบาดที่ใบหน้าเป็นแผลฉกรรจ์

 นอกจากนี้ยังมีรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า วีออส สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน ฌช 1283 กทม. ด้านท้ายรถพัง รถกระบะยี่ห้อเชฟโรเลต สีบรอนซ์เทา ทะเบียน ผร 9635 ชลบุรี ด้านหน้าและท้ายรถพังยับ และรถเก๋งยี่ห้อมาสด้า 2 สีขาว ทะเบียน ฆส 6992 กทม. ด้านท้ายรถพัง

 จากการสอบสวนนายพงษ์พัฒน์ สำเภาทอง อายุ 23 ปี คนขับรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า วีออส ให้การว่า

รถเก๋งที่ถูกไฟไหม้ มาชนท้ายรถตนที่ถนนสุขุมวิท แยกคีรีนคร แล้วขับหนีมาตามถนนสุขุมวิท มาชนท้ายรถกระบะเชฟโรเลต และรถกระบะไปกระแทกชนรถเก๋งมาสด้า 2 ซ้ำอีก ทำให้ไฟลุกไหม้รถดังกล่าว ส่วนนายวีระศักดิ์ ผลวิเชียร คนขับรถคันที่ไฟไหม้ ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ตนพร้อมกับเพื่อนที่ทำงานร้านบิ๊กซี มินิ ซอย 9 บ้านสวน ไปกินเหล้าและเบียร์ฉลองวันเกิดเพื่อนที่ชายหาดบางแสนกำลังจะกลับบ้านพักที่เช่าอยู่หลังเพชรสยาม หมู่ 2 ตำบลบ้านสวน อำเภอเมืองชลบุรี ถึงที่เกิดเหตุชนท้ายรถเก๋งวีออส ตนตกใจเลยขับหนีจนมาชนรถที่ติดไฟแดงอยู่ทำให้ไฟไหม้รถตน และยอมรับว่าเมาจริง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงตั้งข้อหา ขับรถประมาทในขณะมึนเมา ทำให้ทรัพย์สินผู้อื่นเสียหายและบาดเจ็บ ดำเนินคดีต่อไป

หนุ่มเมาชนเละ 4 คัน ไฟลุก!! หลังเสยเก๋งแล้วซิ่งหนี บาดเจ็บ 3


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์