สุดทึ่ง!! เจ้าหนี้ ปิ๊งไอเดีย! ติดสติ๊กเกอร์ ทวงหนี้? ประจานให้ลูกหนี้อับอาย

สุดทึ่ง!! เจ้าหนี้ ปิ๊งไอเดีย! ติดสติ๊กเกอร์ ทวงหนี้? ประจานให้ลูกหนี้อับอาย

เจ้าหนี้สุดจะทน ลูกหนี้ 15 ราย ยืมเงินไปร่วมล้านแล้วไม่คืน ปิ๊งไอเดียติดสติ๊กเกอร์ทวงหนี้ประจานให้ลูกหนี้อับอาย ชาวเน็ตต่างทึ่ง ลั่นถ้าตนติดหนี้อยู่คงวิ่งไปจ่ายทันที

วันนี้ (30 ม.ค. 58) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในโลกออนไลน์มีการเผยแพร่ภาพของคุณ "JI Nakklee" สมาชิกเว็บไซต์เฟซบุ๊ก ซึ่งเกี่ยวข้องกับสติ๊กเกอร์ข้อความที่ติดอยู่บนรถคันหนึ่ง ซึ่งสติกเกอร์ข้อความดังกล่าวถูกติดอยู่หลายข้อความด้วยกัน และมีใจความคล้ายกับประจานรายชื่อผู้ที่เงินไปแล้วไม่คืน ทำให้เจ้าของรถดังกล่าวถึงกับต้องติดรายชื่อ โดยมีข้อความว่า "ยืมกูจัง ไม่ให้ก็โกรธ ให้ก็ไม่คืน ทวงก็ด่า แถมท้าให้ฟ้อง มึนจังมึง" และตามด้วยรายชื่อที่คาดว่าเป็นผู้ยืมเงินไป จำนวน 15 ราย เป็นจำนวนเงินร่วมล้านบาท

ทั้งนี้ผู้โพสต์ระบุว่า รถคันดังกล่าวจอดอยู่ที่ว่าการอำเภอเมืองลพบุรี ขณะที่ยังไม่มีรายงานเพิ่มเติมว่าข้อความดังกล่าวเป็นเพียงสติ๊กเกอร์เพื่อทำออกมาประดับรถให้คนสนใจหรือเพื่อต้องการประจานให้ผู้ที่มีรายชื่ออับอายจริงๆ ส่วนทางด้านชาวเน็ตที่ได้ชมภาพดังกล่าวต่างรู้สึกทึ่งในความคิดของเจ้าของรถคันดังกล่าว อีกทั้งชาวเน็ตบางรายถึงกับเผยว่าถ้าตนติดหนี้ใครอยู่แล้วเห็นว่ามีคนประจานคงอับอายจนต้องรีบวิ่งไปจ่ายหนี้ทันที

ขอบคุณข่าวจาก TNEWS

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์