แม่เห็นคาตา!! ดญ.วัย12 ถูกพ่อเลี้ยงข่มขืน นอนร้องไห้-ไม่สวมเสื้อผ้า

แม่เห็นคาตา!! ดญ.วัย12 ถูกพ่อเลี้ยงข่มขืน นอนร้องไห้-ไม่สวมเสื้อผ้า


 เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 29 ม.ค. พ.ต.อ.พงษกร อุปพงศ์ ผกก.สภ.เมืองราชบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์ประชาบดีว่ามีผู้ปกครองพาเด็กหญิงวัย 12 ปี มาตรวจร่างกายเกรงว่าถูกข่มขืน ที่โรงพยาบาลราชบุรี จากการตรวจพบว่าอวัยวะเพศมีร่องรอยเหมือนถูกข่มขืน จึงได้เดินทางไปที่โรงพยาบาล พบนางหน่อย (นามสมมติ) เป็นแรงงานข้ามชาติ อายุ 33 ปี เป็นแม่ของเด็กหญิงน้อย (นามสมมติ) คนดังกล่าว พร้อมทั้งเล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า ตนมีลูกกับสามีเก่า 1 คน และมีสามีใหม่ชื่อ นายใหญ่ อายุ 41 ปี เป็นแรงงานข้ามชาติ มีลูกกับสามีใหม่ 4 คน มีอาชีพทำงานก่อสร้าง และมาเช่าห้องพักอยู่ที่ ต.ดอนตะโก อ.เมือง จ.ราชบุรี ทั้งครอบครัวจะนอนรวมกันหมด แต่นายใหญ่ สามีใหม่จะนอนติดกับลูกสาววัย 12 ปี  

 ก่อนเกิดเหตุเมื่อช่วงเวลา 05.00 น. ตนตื่นนอนขึ้นมาเห็นลูกสาวนอนร้องไห้สะอื้นไม่สวมเสื้อผ้า ตนจึงถามว่าเป็นอะไร ลูกสาวก็ได้แต่ร้องไห้ไม่ยอมพูดจา ตนถามว่าพ่อทำใช่ไหม  ลูกสาวบอกว่าใช่ พ่อทำหนู ตนจึงต่อว่านายใหญ่ แต่นายใหญ่ปฎิเสธบอกไม่ได้ทำ แต่ลูกสาวยืนยันว่าทำ จึงนำตัวไปตรวจที่โรงพยาบาลราชบุรี 

ซึ่งแพทย์ก็ได้บอกว่าอวัยวะเพศมีร่องรอยคล้ายถูกข่มขืน ซึ่งต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนายใหญ่มาที่ สภ.เมือง เพื่อทำการสอบสวน เบื้องต้นนายใหญ่ ยังให้การวกวน และบอกว่าไม่รู้ว่าทำไปได้อย่างไร เหมือนตนฝันไป ตนไม่ได้ตั้งใจ อย่างไรก็ตามเด็กหญิงน้อย ยังได้ยืนยันอีกว่า นายใหญ่ ได้กระทำอย่างนี้มาแล้ว 4-5 ครั้งแล้ว ขู่ไม่ให้บอกใคร ตนกลัวจะถูกฆ่า โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำบันทึกควบคุมตัวเพื่อดำเนินคดีต่อไป 

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์