ชูวิทย์ยันมีเยอะ ซ่องใหม่ ขายกาแฟบังหน้า ซ้ำฟิตเนส-สปา

ชูวิทย์ยันมีเยอะ ซ่องใหม่ ขายกาแฟบังหน้า ซ้ำฟิตเนส-สปา

ชูวิทย์ยันมีเยอะ ซ่องใหม่ ขายกาแฟบังหน้า ซ้ำฟิตเนส-สปา เหตุศก.ฝืดเคือง

ชูวิทย์แฉ "ซ่องกาแฟ" พัฒนามาจากคาเฟ่สมัยก่อน ที่ต้องพูดคุยกันเองไม่เป็นทางการ
 
แต่เดี๋ยวนี้เปิดเผย ชี้ตัวเลือกสาวในร้านได้เลย เผยเศรษฐกิจฝืดเคือง ทำธุรกิจค้ากามเฟื่องฟู สารพัดธุรกิจทั้งร้านน้ำปั่น เหล้าปั่น ฟิตเนส หรือแม้แต่อาบอบนวด ใช้หญิงหน้าตาดีล่อลูกค้าเข้าร้าน ระบุมีหมดทั้งกทม. แหล่งท่องเที่ยว-หัวเมืองใหญ่ หากเศรษฐกิจดีขึ้น ธุรกิจสีเทาเหล่านี้ก็จะลดลง ขณะที่ "รมว.พม." สั่งตรวจสอบ เข้าข่ายค้ามนุษย์หรือไม่

จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ (บก.ปคม.)
 
บุกเข้าตรวจค้นร้านแอทบาหลี กาแฟโบราณ ภายในซอยรามอินทรา 40 แขวงนวลจันทร์ เขตบึงกุ่ม หลังสืบทราบว่าลักลอบค้าประเวณี โดยเปิดร้านกาแฟบังหน้า ก่อนจับกุมหญิงสาวชาวไทย 8 คนที่นั่งรอให้บริการลูกค้าอยู่ภายในร้าน และนายศรัญยพงศ์ จิตไว อายุ 24 ปี ซึ่งรับว่าเป็นผู้จัดการร้านได้พร้อมของกลางถุงยางอนามัย บัญชีรายรับรายจ่ายของลูกค้า สลิปชำระค่าบริการผ่านบัตรเครดิตจำนวนมาก โดยเปิดมานาน 2-3 เดือน ตั้งแต่เวลา 11.00 น.- 24.00 น. มีการโฆษณาผ่านเว็บไซต์และโซเชี่ยลมีเดียทุกช่องทาง คิดค่าบริการครั้งละ 3,000-5,000 บาท มีศัพท์ที่รู้กันในหมู่นักเที่ยวอย่าง "ปู๋" คือบริการนวดกระปู๋ และ "ตับ" คือการร่วมประเวณี ซึ่งร้านแห่งนี้มีให้บริการแบบครบวงจร ทั้ง "ปู๋-ตับ" ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 28 ม.ค. นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ หัวหน้าพรรค รักประเทศไทย อดีตเจ้าของสถานบริการ
 
อาบอบนวดหลายแห่งย่านรัชดาฯ เปิดเผยว่า ร้านกาแฟที่ลักลอบขายบริการทางเพศนั้น น่าจะเป็นการเปลี่ยนแปลงมาจากร้านคอฟฟี่ช็อปในอดีต ที่มีผู้หญิงหน้าตาดีเข้ามานั่งในร้าน หากลูกค้าในร้านกาแฟสนใจ ก็ชวนกันไปต่อได้ แต่การทำในสมัยก่อนนั้นเป็นการทำแบบไม่เป็นทางการ แต่เมื่อเวลาเปลี่ยนแปลงร้านเหล่านี้ก็พัฒนามาเป็นร้านที่เปิดขายบริการทาง เพศอย่างเต็มตัว แต่เดิมหากจะซื้อขายบริการกันได้นั้นต้องใช้ความชอบพอกันด้วย ถึงจะสามารถซื้อบริการได้ แต่สมัยนี้สามารถชี้ได้เลยว่าจะซื้อบริการผู้หญิงคนไหนในร้าน

นาย ชูวิทย์กล่าวต่อว่า ปัจจุบันร้านกาแฟ ร้านขายน้ำผลไม้ปั่น ร้านเหล้าปั่น สถานฟิตเนส หรือแม้แต่อาบอบนวด

เริ่มใช้รูปแบบเช่นนี้ในธุรกิจมากขึ้น มีผู้หญิงหน้าตาดีๆ มานั่งในร้านเพื่อเรียกลูกค้า เนื่องจากสถานที่เหล่านี้ส่วนมากจะเป็นผู้ชายเท่านั้นที่เข้ามาใช้บริการ และไม่ได้มีเฉพาะในกรุงเทพฯเท่านั้น ตามเมืองท่องเที่ยวอย่างเมืองพัทยา จ.ชลบุรี จ.ภูเก็ต จ.เชียงใหม่ รวมทั้งตามหัวเมืองใหญ่อย่าง จ.ขอนแก่น หรือจ.พิษณุโลก ก็มีการบริการในลักษณะเช่นกัน ส่วนจะมีการขายบริการทางเพศด้วยหรือไม่นั้น ตนไม่กล้าไปสรุปเพราะเป็นเรื่องที่รู้กันแบบวงในของร้านต่างๆ

"ไม่ แปลกใจเลยที่ทุกวันนี้ ธุรกิจการขายบริการทางเพศเปลี่ยนไปกว่าสมัยก่อน สาเหตุนั้นมาจากสภาพเศรษฐกิจที่ฝืดเคือง ทำให้คนที่ทำธุรกิจต่างๆ หันมาใช้วิธีการเช่นนี้เรียกลูกค้า และทำให้ธุรกิจที่เป็นอบายมุขขยายตัวเพิ่มมากขึ้นทั้งบ่อน ยาเสพติด ธุรกิจเซ็กซ์ เพราะคนไม่มีทางออกเลยหันมาทำอาชีพแบบนี้เยอะขึ้น หากเศรษฐกิจดีขึ้นธุรกิจสีเทาเหล่านี้ก็จะลดลง" นายชูวิทย์ เปิดเผย

วันเดียวกันพล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว รมว.การพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.)

 เปิดเผยเรื่องนี้ด้วยว่า ตนได้สั่งกำชับเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ให้เร่งลงพื้นที่ตรวจสอบกรณีที่เกิดขึ้นอย่างใกล้ชิด โดยให้ตรวจสอบข้อเท็จจริงว่าเข้าข่ายเป็นผู้เสียหายจากขบวนการค้ามนุษย์หรือ ไม่ หากพบว่า ถูกบังคับล่อลวงมา กระทรวง พม. จะนำเข้าสู่กระบวนการช่วยเหลือเยียวผู้เสียหายต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์