ระทึก!!เพลิงไหม้ เก๋งติดแก๊ส เพชรบุรีวอดทั้งคัน

ระทึก!!เพลิงไหม้ เก๋งติดแก๊ส เพชรบุรีวอดทั้งคัน

วันนี้(28ม.ค.58)ผู้สื่อข่าวรายงานว่า   ร.ต.อ.อัคคะเมศฐ์ สิงห์สังข์ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองเพชรบุรี ได้รับแจ้งเกิดเหตุเพลิงไหม้รถยนต์เก๋งบริเวณริมถนนเพชรเกษม ฝั่งขาล่องใต้ หน้าร้านสินเจริญกลการ หมู่ 2 ต.ไร่ส้ม อ.เมือง จ.เพชรบุรี จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยรถดับเพลิงของ อบต. ไร่ส้ม และเทศบาลเมืองเพชรบุรี        

ที่เกิดเหตุพบเพลิงกำลังโหมลุกไหม้รถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า โคโรล่า สีแดงเลือดหมู หมายเลขทะเบียน 2ฐ 7391 กทม.อย่างรุนแรง โดยรถดับเพลิงของ อบต.ไร่ส้ม และเจ้าหน้าที่ดับเพลิของเทศบาลเมืองเพชรบุรี ได้เร่งฉีดน้ำเพื่อสกัดกั้นเพลิงโดยใช้เวลากว่า 20 นาที จึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ โดยรถถูกไฟไหม้เสียหายทั้งคัน และมีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นคนขับ 1 ราย ถูกไฟคลอกบริเวณร่างกาย ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลพระจอมเกล้าในเวลาต่อมา               

จากการสอบถาม นายทนงเดช มงคลพันธุ์ อายุ 59 ปี ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถยนต์คันดังกล่าวมากับพระนิวัฒน์ มงคลพันธุ์ ซึ่งเป็นบุตรชาย และเป็นพระลูกวัดข่อย จ.เพชรบุรี ระหว่างทางได้แวะเติมแก๊สมาเต็มถังจากปั้มแก๊สฝั่งตรงข้ามที่เกิดเหตุ จากนั้นได้พาพระนิวัฒน์ มาซื้อของที่ร้านดังกล่าว โดยพระนิวัฒน์ เดินลงจากรถเข้าไปในร้านองค์เดียว ส่วนตนนั่งรออยู่ภายในรถ ขณะนั้นรถได้เกิดระเบิดขึ้นบริเวณด้านหลังของตัวรถ ก่อนที่จะมีเพลิงลุกไหม้อย่างรวดเร็ว โดยตนได้วิ่งหนีออกมาจากรถได้ทัน แต่ไฟไหม้เสื้อผ้าบางส่วนมีบาดแผลถูกไฟไหม้ตามตัวเล็กน้อย ส่วนสาเหตุน่าจะเกิดจากแก๊สรั่วเนื่องจากเพิ่งเติมแก๊สมาเต็มถังและมีอาจมีประกายไฟที่ท้ายรถเนื่องจากสายไฟในรถเก่า


ขอบคุณข่าวจาก :: tnews

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์