เก๋งเบรกกะทันหันหมุนเคว้งชน 5 คันรวด ถนนติวานนท์-ปทุมฯรถติดยาว

เก๋งเบรกกะทันหันหมุนเคว้งชน 5 คันรวด ถนนติวานนท์-ปทุมฯรถติดยาว

 เมื่อเวลา 16.20 น. วันที่ 28 ม.ค. รมีรถชนกัน 5 คัน กีดขวางการจราจร ทำให้รถติดกว่า 3 กิโลเมตร ที่บริเวณหน้ามหาวิทยาลัยปทุมธานี ถนนติวานนท์-ปทุมธานี ต.บ้านกลาง อ.เมือง จ.ปทุมธานี

ที่เกิดเหตุ พบรถเก๋ง สีดำ เลขทะเบียน  ผู้ขับขี่ไม่ทราบชื่อบาดเจ็บสาหัสนำตัวส่ง รพ.ปทุมธานี ชนรถเก๋งยี่ห้อ ฮอนด้า สีขาว  ท้ายถูกชนเสียหาย ก่อนไปชนรถแท็กซี่ที่จอดอยู่ริมถนนอีก 3 คัน คือ รถแท็กซี่ ยี่ห้อโตโยต้า สีชมพู  ประตูขวาเสียหาย รถแท็กซี่ยี่ห้อโตโยต้า สีเขียว-เหลือง เลขทะเบียน ทศ 8859 กรุงเทพมหานคร ท้ายรถเสียหาย และรถแท็กซี่ยี่ห้อโตโยต้า สีเขียว-เหลือง  กรุงเทพมหานคร ด้านหน้ารถได้รับความเสียหาย มีเศษชิ้นส่วนรถตกกระจัดกระจายอยู่ที่พื้นถนนจำนวนมาก

ด้านนายโชคชัย เหล่าบุตร อายุ 52 ปี ผู้ขับขี่รถแท็กซี่ กล่าวว่า ตนจอดรถแท็กซี่ริมถนนเพื่อรอรับนักศึกษาจากมหาวิทยาลัยปทุมธานีที่กำลังจะกลับบ้าน มีรถเก๋งสีดำขับมาด้วยความเร็วเสียหลักหักหลบ เบรกเนื่องจากมีรถปาดหน้า จนรถหมุนไปชนกับรถเก๋งสีขาวที่กำลังแล่นอยู่ จากนั้นรถหมุนมาชนรถแท็กซี่ของตน และคันอื่นซึ่งจอดอยู่ริมถนน

 ด้าน ร.ต.ท.นิติพงษ์ มีคำ ร้อยเวรสอบสวน สภ.สวนพริกไทย ได้เข้ามาในที่เกิดเหตุ พร้อมประสานรถยกเพื่อนำรถที่ถูกชนและกีดขวางการจราจรออกไปโดยเร็ว เนื่องจากเป็นช่วงเวลาเลิกงานทำให้มีรถสัญจรมาก จึงมีรถติดสะสมเร็ว และได้เชิญเจ้าของรถที่ถูกชนไปให้ปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.สวนพริกไทย เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรเร่งระบายรถติดสระสมกลับมาเป็นปกติโดยเร็ว 

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์