สลด!! รถพุ่งข้ามเลนชนจยย.หนุ่มกู้ภัยวัย21ดับคาที่

สลด!! รถพุ่งข้ามเลนชนจยย.หนุ่มกู้ภัยวัย21ดับคาที่


เวลา 14.20 น. วันที่ 27 ม.ค. พ.ต.ต.ศิริวัฒน์ เรียมศิริ พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองนครราชสีมา จังหวัดนครราชสีมา ได้รับแจ้งเหตุมีอุบัติเหตุรถยนต์เสียหลักพุ่งชนรถจักรยานยนต์ มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ บริเวณถนนสายเลียบคลองส่งน้ำ มุ่งหน้าเขื่อนคนชุม ก่อนถึงครัวต้นสน จึงรีบรุดไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างเมตตานครราชสีมา

พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อมิตซูบิชิ ปาเจโร่ สีขาว เสียหลักจอดอยู่บริเวณไหล่ทาง สภาพด้านหน้าตัวรถ และประตูด้านข้างคนขับพังยับ ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีแดงขาว และรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีแดงดำ สภาพด้านหน้าพังยับ 

 จากการตรวจสอบพบผู้บาดเจ็บ 4 ราย เจ้าหน้าที่ให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้น โดย 1 ในนั้นอาการสาหัส เลือดไหลออกจากปาก และกกหู เจ้าหน้าที่เร่งช่วยกันปฐมพยาบาล แต่เนื่องจากผู้บาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหว จึงเสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อคือ นายสุรศักดิ์ สมจิตร อายุ 21 ปี 

สำหรับผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 3 ราย ประกอบด้วย นายจันทร์ นิลโพธิ์กลาง อายุ 51 ปี อ ได้รับบาดเจ็บขาขวาหัก นายธนวัตร ศรีสนั่น อายุ 19 ปี  ได้รับบาดเจ็บแขนขวาและขาขวาหัก และ ด.ช.กตศกร จันทร์พงศ์ อายุ 3 ขวบ  ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ซึ่งผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมดถูกนำตัวส่งไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า รถยนต์ปาเจโร ได้หักหลบรถบรรทุก ก่อนจะเสียหลักพุ่งมาอีกเลนหนึ่ง ในจังหวะรถจักรายนต์ของผู้ตายและผู้บาดเจ็บ ขับผ่านมาพอดี จึงเป็นเหตุให้รถจักรยานยนต์พุ่งเข้าชนที่บริเวณด้านข้างตัวรถอย่างจัง เป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว 

 ภายหลังจากเกิดอุบัติเหตุ ผู้สื่อข่าวโทรศัพท์ติดต่อไปยัง พ.ต.ต.ศิริวัฒน์ เรียมศิริ พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองนครราชสีมา เพื่อสอบถามชื่อผู้ขับขี่รถรถยนต์มิตซูบิชิ ปาเจโร่ สีขาว ที่เสียหลักข้ามเลนและเฉี่ยวชนจนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ทราบชื่อนางสาวดุสิตา สมบัติเปี่ยม อายุ 23 ปี คนขับรถเก๋งปาเจโร่ ซึ่งอยู่ในระหว่างการสอบสวน



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์