ระทึก!! หนุ่ม เมืองชล ขับกระบะป้ายแดง คันเร่งค้างพุ่งลงบ่อน้ำลึก 10 ม.

ระทึก!! หนุ่ม เมืองชล ขับกระบะป้ายแดง คันเร่งค้างพุ่งลงบ่อน้ำลึก 10 ม.

กระบะป้ายแดง " จ.ชลบุรี " คันเร่งค้าง พุ่งลงบ่อน้ำลึกถึง10 เมตร ขณะตะเกียกตะกายช่วยแฟนสาวว่ายน้ำไม่เป็น - เผย! โชคดีที่เปิดกระจกรถไว้

วันนี้(27 ม.ค. 58)ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทางรายการเรื่องเล่าเช้านี้ ได้เผยเหตุการณ์ เมื่อวันที่ 26 ม.ค. ที่ผ่านมา ว่ามีรถกระบะคันเร่งค้างและได้ตกลงไปในบึงน้ำหนองยี่รัก ริมถนนวิบูลย์ธรรมารักษ์ หมู่ 6 ต.หนองไม้แดง อ.เมือง จ.ชลบุรี เจ้าหน้าที่จึงรีบเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบ นายบุญมี บุญแซม อายุ 22 ปี และนางสาววิจิตรา ป้องคำลา (แฟนสาว) ซึ่งทั้งคู่อยู่ในสภาพเปียกปอน และพบรถยนต์กระบะป้ายแดง มิตซูบิชิ ไทรทัน สีดำ สภาพจมอยู่ในน้ำ

จากการสอบถาม นายบุญมี ได้เล่าว่า ตนได้ขับรถกระบะคันดังกล่าวมาเติมน้ำดิม ซึ่งหลังจากเติมน้ำเสร็จ ตนได้เปิดกระจกเพื่อที่จะถอยหลังกลับรถ พอถอยได้สักระยะตนก็จะขับรถไปข้างหน้า ในขณะนั้น คันเร่งเกิดค้าง ทำให้ตนบังคันอะไรไม่ได้  รถจึงพุ่งลงไปในบ่อน้ำลึกถึง 10เมตรทันที ซึ่งในขณะนั้นตนตกใจมากแต่ก็ได้มุดออกมาจากกระจกที่เปิดไว้อยู่แล้วได้พร้อมกับดึงตัวแฟนสาวซึ่งว่ายน้ำไม่เป็นอีกฝั่งหนึ่งด้วย

นายบุญมียังกล่าวต่อว่า ตนโชคดีมากที่ในขณะเติมน้ำเสร็จตนได้เปิดกระจกไว้เพื่อถอยหลัง ถ้าไม่อย่างนั้นตนกับแฟนคงไม่รอดแน่ๆ

อย่างไรก็ดีทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยก็ได้ประสานรถยกเครนมาช่วยยกรถ ของนายบุญมี โดยใช้เวลานานถึง 3 ชั่วโมง ถึงจะสามารถยกรถขึ้นมาสำเร็จ  

ขอบคุณข่าวจาก TNEWS

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์