กระบะหลบรถจยย.เสียหลักกลางถนน โดนรถเหยียบซ้ำดับคาที่ 5 ศพ

กระบะหลบรถจยย.เสียหลักกลางถนน โดนรถเหยียบซ้ำดับคาที่ 5 ศพ


เมื่อเวลา 18.30 น.วันที่ 26 ม.ค.58 พ.ต.อ.สุวัฒน์ แตงคูหา ผกก.สภ.ชะเมา อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งเหตุรถยนต์กระบะเทกระจาดแล้วถูกรถบรรทุกน้ำมันเหยียบซ้ำมีผู้เสียชีวิต 5 ศพ บาดเจ็บ3 คน ที่เกิดเหตุ พบรถยนต์กระบะยี่ห้อมิตซูบิชิสีบรอนซ์เงิน  จอดอยู่กลางถนน ห่างกันประมาณ 50 เมตร พบรถบรรทุกน้ำมัน 18 ล้อพ่วง ของบริษัท เอส.เค.ปัตตานีทรานสปอร์ต จำกัด จอดอยู่ ส่วนคนขับหลบหนีไปก่อนแล้ว

ในที่เกิดเหตุพบศพผู้เสียชีวิตนอนเกลื่อนกราดอยู่กลางถนนสภาพสุดสยดสยอง แหลกเหลวทั้ง 5 ศพ ทราบชื่อผู้เสียชีวิตเพียง 3 ราย คือนายปรีชา แป้นเกิด , นายประคอง สมมุ่ง , นายวุฒิชัย ภุมเรศ และนายจรัส หนูทองแก้ว อีกคนไม่ทราบชื่อ เป็นเซียนไก่ชนในพื้นที่ นอกจากนั้นยังพบไก่ชนตายในที่เกิดเหตุอีก 1 ตัว ส่วนคนเจ็บจำนวน 3 คน มีนายสุมล อักษรมาลี , นายอนันต์ ดีดวง อีกคนไม่ทราบชื่อ ซึ่งเจ้าหน้าที่มูลนิธิฯ ได้รีบนำส่ง รพ.มหาราชนครศรีธรคนมีรมราช เพื่อช่วยชีวิตแล้ว

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่าผู้เสียชีวิตนั้นเป็นเซียนไก่ชนมาชนไก่ที่บ่อนไก่  จ.นครศรีธรรมราช หลังจากชนไก่เสร็จแล้วทั้งหมดทั้งผู้เสียชีวืตและบาดเจ็บได้เดินทางมากับรถยนต์กระบะคันดังกล่าวมุ่งหน้ากลับบ้านพัก โดยผู้ตายทั้ง 5 คน นั่งอยู่ที่กระบะท้าย

เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุตรงที่กลับรถได้มีรถ จยย.ขับปาดหน้าในระยะกระชั้นชิด รถยนต์กระบะจึงหักหลบทันที ปรากฏว่ารถพุ่งไปอีกเลนก่อนเสียหลักเทกระจาด ทำให้คนที่นั่งมาที่กระบะท้ายพลัดตกลงบนถนน ขณะที่รถบรรทุกน้ำมันแล่นสวนทางมาได้เหยียบทับร่างคนที่ตกลงมาจนเสียชีวิตสุดสยองคาที่ถึง 5 ศพดังกล่าว

อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่จะติดตามคนขับรถบรรทุกน้ำมันคันดังกล่าวมาสอบสวนเพื่อดำเนินการตามกฎหมาย และหลังจากชันสูตรพลิกศพเสร็จแล้วจึงมอบกับญาตินำไปจัดการตามประเพณีต่อไป

กระบะหลบรถจยย.เสียหลักกลางถนน โดนรถเหยียบซ้ำดับคาที่ 5 ศพ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์