นร.หญิงม.3หวิดตาบอด!! ลูกปืนอัดลมกระแทกเข้าตาดำ ??

นร.หญิงม.3หวิดตาบอด!! ลูกปืนอัดลมกระแทกเข้าตาดำ ??


เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 23 ม.ค. ที่สถานีตำรวจภูธรวิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง นายธีรพงศ์ ทองพันชั่ง อาจารย์โรงเรียนอมราวิทยาภูมินำ น.ส.อลิชา ศิริโส นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ซึ่งได้รับบาดเจ็บที่บริเวณดวงตาข้างขวาจนต้องปิดตา เนื่องจากโดนกระสุนปืนอัดลมเข้าภายในดวงตา จนได้รับบาดเจ็บ ขณะที่กำลังยืนซื้อของอยู่ภายในโรงเรียน เข้าร้องเรียนต่อ พ.ต.อ.ชูเดช กองกันภัย รองผบก.อ่างทอง ให้ดำเนินการกวดขันจับกุมผู้ที่นำปืนอัดลมมาจำหน่ายและนำไปเล่นจนเกิดอันตรายแก่ผู้อื่น

จากการสอบถาม นางสาวอลิชา เปิดเผยว่า ขณะที่ตนเองยืนซื้อขนมอยู่ในโรงเรียนกับเพื่อนๆ จู่ๆก็ได้ยินเสียงดังคล้ายๆ ไม้บรรทัดตีกับโต๊ะ จึงหันหน้าไป ก็รู้สึกเจ็บที่ดวงตาด้านขวาจนลืมตาไม่ได้ จนร้องด้วยความเจ็บปวด เพื่อนๆ ที่ยืนอยู่ด้วยกัน จึงรีบไปแจ้งอาจารย์ให้ทราบ และนำตนส่ง รพ. ซึ่งหมอแจ้งว่าตาดำถูกกระแทก และมีเลือดไหลในตาดำ ซึ่งเพื่อนๆพบว่าสิ่งที่มาโดนดวงตาตน คือ ลูกกระสุนปืนอัดลมสีเขียว แต่ไม่รู้มาจากทิศทางใด อาจารย์ที่ปรึกษา จึงได้คุยและปรึกษากันว่าสมควรที่จะมาแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ทราบเรื่อง และดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้อง เพื่อไม่ให้มีการนำปืนอัดลมมาขาย เนื่องจากมีอันตราย

 หลังได้รับการร้องเรียน พ.ต.อ.ชูเดช กองกันภัย รองผบก.อ่างทอง พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วิเศษชัยชาญ เข้าตรวจสอบภายในร้านอาวจืดกี่ เลขที่ 339 หมู่ที่ 6 ต.ศาลเจ้าโรงทอง อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง พบปืนอัดลมชนิดต่างๆ มีการนำมาวางขายเป็นจำนวนมาก และจากการตรวจสอบปรากฏว่าทางร้านไม่มีใบอนุญาตจำหน่ายสิ่งเทียมอาวุธปืน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัว นางเพ็ญศรี มาลัยเจริญ เจ้าของร้านมาดำเนินคดีที่ สภ.วิเศษชัยชาญทันที พร้อมเตือนไปยังผู้ที่นำมาจำหน่ายว่า เป็นอันตรายหากนำไปเล่นไม่ถูกวิธีรวมถึงคนร้ายสามารถนำไปใช้ก่ออาชญากรรมได้ จึงขอความร่วมมือไม่ให้นำมาจำหน่าย โดยหากตรวจพบจะดำเนินคดีขั้นเด็ดขาดทันที 

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์