หนุ่มใหญ่จอดบีเอ็มฯ เปิดประตูบ้าน พลาดรถไหลทับหัวดับคาที่

หนุ่มใหญ่จอดบีเอ็มฯ เปิดประตูบ้าน พลาดรถไหลทับหัวดับคาที่

เมื่่อเวลา 07.30 น.วันที่ 23 มกราคม ร.ต.ท.ศิริสรร จันทะภักดี พนักงานสอบสวน สภ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา  รับแจ้งเหตุว่ามีผู้ถูกรถทับเสียชีวิต บริเวณถนนทางเข้าวัดซับมืด ต.ปากช่อง อ.ปากช่อง หลังรับแจ้งจึงรีบรุดออกไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างวิชชาธรรมปากช่อง


ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อบีเอ็มดับเบิลยู สีดำ ตกอยู่ร่องข้างถนน ด้านหน้ารถเกยขอบถนน เครื่องยนต์ยังติดและไฟหน้ารถยังเปิดอยู่ ประตูหน้าด้านคนขับเปิดอ้า บริเวณใต้ประตูด้านคนขับพบศพ นายสุรชัย โสมภีร์ อายุ 43 ปี  อาชีพรับเหมาก่อสร้าง ถูกรถทับศรีษะ ส่วนลำตัวโผล่อยู่นอกรถ มือยังกำลูกกุลแจบ้านไว้ จึงได้ประสานรถยกมานำร่างนายสุรชัยออกมา พบมีบาดแผลใบหน้าศรีษะ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วกว่า 3. ชั่วโมง

ร.ต.ท.ศิริสรร กล่าวว่า จากการสอบสวนชาวบ้านที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ ทราบว่า นายสุรชัย ผู้ตาย พักอยู่บ้านตรงข้ามที่เกิดเหตุ โดยก่อนเกิดเหตุนั้นได้ออกไปทานอาหารร้านอาหารในตลาดปากช่อง และกลับมาเวลาประมาณ 04.40 น. ซึ่งขณะที่ผู้ตายได้จอดรถบริเวณหน้าบ้าน แล้วกำลังจะลงรถมาเปิดประตูบ้านนั้น รถได้ไหลลงไหล่ทางเนื่องจากไม่ได้ดึงเบรกมือ จากนั้น ประตูรถที่เปิดอ้าอยู่ได้เกี่ยวตัวผู้ตายล้มลง และถูกทับในที่สุด ทั้งนี้ สันนิษฐานว่า ผู้ตายมีอาการมึนเมา จึงไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้เท่าที่ควร จนเป็นเหตุให้เสียชีวิตในที่สุด

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์