ชนสนั่น 4 คันรวด พังยับหน้าร้านอาหารดัง คนขับเผ่นหนี!!

ชนสนั่น 4 คันรวด พังยับหน้าร้านอาหารดัง คนขับเผ่นหนี!!


มีรถชนกันบนถนนสุขจิต หน้าร้านอาหารประจำ จ.ประจวบฯ  ที่เกิดเหตุพบรถยนต์ถูกเฉี่ยวชนได้รับความเสียหายจำนวน 4 คัน โดยคันแรก เป็นรถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้า ซีวิค สภาพถูกชนด้านท้ายรถได้รับความเสียหาย ตัวรถตกไปอยู่ในร่องน้ำข้างทาง ผู้ขับขี่ทราบชื่อ นายกิตติคุณ ป้อมสุข อายุ 28 ปี 

คันที่ 2 รถยนต์กระบะ ยี่ห้อนิสสัน นาวาร่า สภาพท้ายรถถูกเฉี่ยวชน ไฟท้ายแตกทั้ง 2 ข้าง มีเศษกันชนหน้ารถของคันที่ก่อเหตุติดอยู่ ผู้ขับขี่ คือ นายกิจชัย เตียวตระกูล อายุ 27 ปี อยู่ คันที่ 3 รถยนต์เก๋ง ยี่ห้อฮอนด้า ซีวิค สีน้ำเงิน  สภาพท้ายรถถูกเฉี่ยวชนได้รับความเสียหาย เจ้าของรถ ชื่อนายพงษ์พันธ์ ณ นคร อายุประมาณ 30 ปี  

ก่อนเกิดเหตุเจ้าของรถทั้ง 3 คันนี้ได้จอดรถไว้ข้างทางแล้วเข้าไปนั่งดื่มกินอาหารที่ร้านประจำ จากนั้นได้มีรถยนต์เก๋งแวน 5 ประตู ยี่ห้อ เชฟโรเลต สีดำ ซึ่งมีชายอายุประมาณ 28 ปี เป็นคนขับ ได้ขับรถมาทางถนนเกาะหลักด้วยความเร็วแล้วเข้ามาชนท้ายรถเก๋ง ฮอนด้า ซีวิค สีดำ จนไถลตกข้างทาง ก่อนที่จะกระเด็นไปชนรถคันอื่นๆ จนได้รับความเสียหายตามๆ กัน จนรถคันก่อเหตุมีสภาพกันชนหน้าและล้อแม็กหน้าแตก ห้องเครื่องแตกน้ำมันเครื่องไหลนองพื้น คนขับอาศัยช่วงชุลมุนหลบหนีไป

เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบทะเบียนรถคันก่อเหตุ เพื่อติดตามหาตัวผู้กระทำผิดที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์