ฮือฮาเจ้าตูบแสนรู้เฝ้าเงินปั๊มน้ำมัน

ฮือฮาเจ้าตูบแสนรู้เฝ้าเงินปั๊มน้ำมัน

"กีกี้" เจ้าตูบแสนรู้ เฝ้าตู้เก็บเงินปั๊มน้ำมันเมืองกรุงเก่า จนเจ้าของไม่ต้องจ้างยาม หากใครสวมหมวกกันน๊อคเข้าใกล้มีสิทธิ์ถูกกัด

เมื่อวันที่20 ม.ค.ผู้สื่อข่าวรับแจ้งจากประชาชนที่ไปใช้บริการปั๊มน้ำมันเชลล์

หจก.ภูมิรพีเลขที่ 105/5 หมู่ 3 ต.ไผ่ลิง อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยาว่ามีสุนัขแสนรู้นั่งเฝ้าเงินอยู่ในตู้แคชเชียร์ และยังมีสุนัขนั่งเฝ้าอยู่รอบๆ ด้วยกลายเป็นที่สนใจของคนที่มาใช้บริการ ทำให้เจ้าของปั๊มน้ำมันไม่ต้องจ้าง รปภ.จึงได้เดินทางไปพิสูจน์ข้อเท็จจริง พบภายในปั๊มน้ำมันดังกล่าว มีรถยนต์ทยอยกันเข้าไปเติมน้ำมันตามปกติ แต่ที่สังเกตเห็นข้างตู้เก็บเงิน ซึ่งมีพนักงานทำงานอยู่ มีสุนัขพันธุ์ไทยผสมอาเซเชี่ยน สีน้ำตาลนอนอยู่รอบๆ 3 ตัว และที่สร้างความฮือฮาอย่างมาก คือ ภายในตู้ยังมีสุนัขชนิดเดียวกันสีน้ำตาล โผล่หน้าออกมาเหมือนคอยระวังภัยให้กับคนที่ทำงานอยู่ในตู้ และเมื่อมีลูกค้าเข้าไปใกล้มาก สุนัขที่อยู่ภายในตู้จะส่งเสียงเห่า หรือขู่ไม่ให้เข้าใกล้ตู้มาก โดยเฉพาะคนที่ใส่หมวกกันน๊อค จะถูกสุนัขรอบๆ รุมเห่าจนแด็กในปั๊ม ต้องบอกให้ถอดหมวกออกก่อนและอย่าเข้าใกล้ตู้

น.ส.สมปอง ภู่ครองพิณ อายุ 43ปี พนักงานประจำหัวจ่าย เปิดเผยว่าสุนัขที่นอนเฝ้าอยู่ภายในตู้ชื่อ เจ้ากีกี้อายุ 3 ปี

 เป็นสุนัขพันธุ์ไทยผสมอาเซเชี่ยน มีนิสัยไม่ดุร้าย ทุกวันมันจะเข้าไปอยู่ภายในตู้เก็บเงิน เมื่อมีลูกค้ามาจ่ายเงินปกติ ก็จะไม่แสดงอาการอะไร แต่หากยื่นมือเข้าไป หรือใส่หมวกกันน๊อคมาใกล้ตู้ ก็จะเห่าไล่ทันที แต่จะไม่ออกมาทำร้าย ขณะเดียวกันเมื่อสุนัขข้างนอกตู้ 3ตัว ได้ยินก็จะพากันมารุมเห่าไล่อีก จนลูกค้าประจำที่มาจะรู้ว่าจะไม่เข้าไปใกล้ตู้เก็บเงินเด็ดขาด ยิ่งเวลากลางคืนก็ไม่ต้องจ้างยามเหมือนแต่ก่อน เพราะหลังจากปั๊มปิด 20.00น. เจ้าสุนัขเหล่านี้ก็จะเดินเฝ้าในปั๊มได้เป็นอย่างดี ทำให้คนในปั๊มอุ่นใจอย่างมาก..


ฮือฮาเจ้าตูบแสนรู้เฝ้าเงินปั๊มน้ำมัน


ฮือฮาเจ้าตูบแสนรู้เฝ้าเงินปั๊มน้ำมัน


ฮือฮาเจ้าตูบแสนรู้เฝ้าเงินปั๊มน้ำมัน


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์