ตร.ส่งสำนวนฟ้อง‘ติ้งต่าง’ฆาตกรฆ่าข่มขืน

ตร.ส่งสำนวนฟ้อง‘ติ้งต่าง’ฆาตกรฆ่าข่มขืน

วันที่ 19 ม.ค.58 จากกรณีเมื่อ พ.ศ. 2556 นายติ้งต่าง หรือ"หนุ่ย" ไม่มีนามสกุล ก่อเหตุลักพาตัวและฆาตกรรมเด็ก จำนวน 3 รายคือ น้องการ์ตูน เด็กหญิง อายุ 6 ขวบที่กรุงเทพมหานคร  ศาลอุทธรณ์ได้พิพากษาให้จำเลยจำคุกตลอดชีวิต ส่วนการก่อเหตุกับเด็กหญิงอายุ 4 ขวบในพื้นที่ สภ.เมืองเลย และคดีที่ก่อเหตุกับเด็กชายอายุ 6 ขวบ พื้นที่ สภ.วังสะพุง จ.เลย นั้น
 
ล่าสุด มีความคืบหน้าของคดี เมื่อวันที่ 19 ม.ค.58 พ.ต.อ.รังสิต  พินทุวรรณ์  พนักงานสอบสวนผู้ทรงคุณวุฒิ  สภ.เมืองเลย กล่าวว่า  สำหรับคดีของนายติ้งต่างได้นำสำนวนยื่นฟ้องจำเลยแล้วเมื่อวันที่ 12 ม.ค.58 ทั้งสอง โดยฟ้องต่อพนักงานอัยการที่สำนักงานอัยการสูงสุด
 
 “ทั้ง 2 คดี ถือเป็นคดีสะเทือนขวัญของชาวจังหวัดเลย และพ่อแม่ผู้ปกครองที่รู้ข่าว ขณะนี้นายติ้งต่างถูกจำคุกอยู่ที่เรือนจำคลองเปรม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงส่งสำนวนฟ้องไปยัง อัยการ แผนกคดีอาญา สำนักงานอัยการสูงสุด โดยลงความเห็นว่าจำเลยกระทำผิดหลายข้อหา ทั้งข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี กระทำอนาจร และซ่อนเร้นศพ จากนี้อัยการจะยื่นฟ้องต่อศาล ส่วนการพิพากษาของศาลคาดว่าจะคล้ายกับคดีน้องการ์ตูน ”พ.ต.อ.รังสิต  กล่าว สำหรับคดีของนายติ้งต่าง ถือเป็นคดีฆ่าข่มขืนต่อเนื่องที่เกิดกับเด็กและเยาวชนสะเทือนขวัญคนไทยทั้งประเทศ เพราะหลังจากตำรวจจับกุมตัวได้ นายติ้งต่างสารภาพว่าก่อเหตุข่มขืนเด็กมาแล้ว 10 ครั้ง ฆ่าตาย 4 ครั้ง  เมื่อปี 2551 เคยถูกจับคดีพรากผู้เยาว์ จำคุกเป็นเวลา 3 ปี 8 เดือน 11 วัน  ที่เรือนจำพล อ.พล จ.ขอนแก่น ปัจจุบันถูกควบคุมตัวอยู่เรือนจำคลองเปรม

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์