โชเฟอร์สองแถวตีนผี!! พุ่งชนรถแล้วซิ่งหนีเสียหลักเสยกระบะอีกคันดับ 2 ศพ

โชเฟอร์สองแถวตีนผี!! พุ่งชนรถแล้วซิ่งหนีเสียหลักเสยกระบะอีกคันดับ 2 ศพ


มีรถสองแถวเสียหลักพุ่งข้ามเลนชนกับรถกระบะทำให้มีผู้เสียชีวิต และได้รับบาดเจ็บหลายราย เหตุเกิดบริเวณถนนพหลโยธินขาออก กม.ที่ 42 +800 ใกล้เคียงทางเข้าโรงเรียนธรรมศาสตร์คลองหลวงวิทยาคม จ.ปทุมธานี 

พบรถกระบะสองแถว ยี่ห้ออีซูซุ วิ่งระหว่างรังสิต-โรงเรียนจารุศรคลองหลวง สภาพตีลังกาล้อชี้ฟ้าพังยับเยิน และมีกลิ่นแก๊สรั่วไหลออกมาจำนวนมาก เนื่องจากรถคันดังกล่าวติดตั้งแก๊สเอ็นจีวี เจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลเมืองท่าโขลง ต้องใช้น้ำยาเคมีฉีดป้องกันไม่ให้เกิดเปลวไฟ ภายในรถ พบผู้เสียชีวิตติดคาซาก 2 ราย เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งต้องใช้เครื่องมือตัดถ่างนำร่างออกมาทราบชื่อคือ นายเทิดศักดิ์ เกษมพงษ์ อายุ 40 ปี เป็นคนขับรถสองแถวจารุศร อีกรายชื่อ นายชร ภู่กำจัด อายุ 47 ปี อ นั่งข้างคนขับสองแถวมา 

 ส่วนรถคู่กรณีอีกคันเป็นรถยนต์กระบะ ยี่ห้อโตโยต้า  ตกอยู่ระหว่างร่องกลางถนนขาออกและขาเข้า สภาพพังยับเยินเช่นกัน ภายในรถมีผู้บาดเจ็บเป็นคนขับทราบชื่อคือ นายธนชาติ ธีระพัฒนา อายุ 52 ปี รถกู้ชีพธรรมศาสตร์ให้การช่วยเหลือนำส่ง รพ.ธรรมศาสตร์ เบื้องต้นอาการสาหัส

 ร.ต.ท.ชัยยันต์ คุณรักษ์ ร้อยเวรเจ้าของคดี เปิดเผยว่า จากการสอบสวนทราบว่า รถสองแถวจารุศรได้ขับออกจากวินภายในซอยโรงเรียนจารุศรคลองหลวงมาด้วยความเร็วสูง โดยได้ไปเฉี่ยวชนรถยนต์กระบะอีซูซุ ของนายเข็ม พุ่มทอง อายุ 53 ปี ที่หน้าโรงเรียนธรรมศาสตร์ฯ จากนั้นรถสองแถวจารุศรคันดังกล่าว ไม่ยอมหยุดรถ และได้ขับหลบหนีออกมาด้วยความเร็ว ก่อนเสียหลักพุ่งชนรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้าอีกคัน เป็นเป็นให้มีผู้เสียชีวิต และได้รับบาดเจ็บดังกล่าว อย่างไรก็ตามทางพนักงานสอบสวนจะสอบปากคำพยานอย่างละเอียดอีกครั้ง 

โชเฟอร์สองแถวตีนผี!! พุ่งชนรถแล้วซิ่งหนีเสียหลักเสยกระบะอีกคันดับ 2 ศพ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์