ลูกสาวพายายยัดเยียดดอกไม้ ไปอยู่ราชบุรีแล้ว

ลูกสาวพายายยัดเยียดดอกไม้ ไปอยู่ราชบุรีแล้ว

มนุษย์ยายยัดดอกไม้ลูกค้าที่โด่งดังบนโลกออนไลน์ ไม่โผล่ตลาดสมภพ จ.นครปฐม แล้ว หลังลูกสาวพาไปอยู่บ้าน อ.โพธาราม

จากกรณีมีการแชร์คลิปมนุษย์ยายขายดอกไม้ มีพฤติกรรมชอบยัดเยียดดอกไม้ใส่มือลูกค้า ภายในตลาดสมภพ อ.สามพราน จ.นครปฐม พร้อมกับเรียกเก็บเงิน 40 บาท ทั้งที่ยังไม่ได้ตกลงอะไรกัน หากลูกค้าไม่เอาก็จะโดนด่าทอด้วยคำรุนแรงหยาบคาย จนสร้างความอับอาย แถมใช้มือกระชากและเหนี่ยวรั้งเสื้อผ้าของลูกค้าไว้ไม่ยอมให้ไป เพื่อบังคับให้ซื้อให้ได้ ส่งผลให้กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักนั้น

เมื่อเวลา 13.00น. วันที่17 ม.ค. ผู้สื่อข่าวเดินทางไปสังเกตการณ์ที่โครงการบ้านเอื้ออาทรพุทธมณฑลสาย 7
 
ห้องเลขที่ 6/ 12 อ.สามพราน จ.นครปฐม ซึ่งเป็นห้องพักของ คุณยายขายดอกไม้ แต่ไม่พบตัว จึงสอบถามเพื่อนบ้านทุกคนปฏิเสธที่จะให้ข้อมูลเรื่องยาย โดยอ้างว่ากลัวถูกแจ้งความดำเนินคดี เนื่องจากยายคนดังกล่าว มีความรู้เรื่องข้อกฎหมาย เคยมีเพื่อนยายถูกแจ้งความดำเนินคดีมาแล้ว แม้แต่ประธานชุมชนก็ยังถูกแจ้งความดำเนินคดี ข้อหาหมิ่นประมาทเนื่องจากไปบอกกล่าวและตักเตือนยาย ที่นำเอาของเก่ามาเก็บไว้จนเต็มห้องส่งกลิ่นเหม็นเดือดร้อนรำคาญกับเพื่อนบ้าน

เพื่อนบ้านรายหนึ่ง เล่าให้ฟังว่ายายคนดังกล่าว มีลูกเป็นนายตำรวจ จึงไม่ค่อยเกรงใจเพื่อนบ้าน

เวลามีปัญหาอะไรนิดหน่อยก็อ้างข้อกฎหมาย วันไหนมีเวลาว่างยายก็จะไปตระเวนปลูกพืชผักสวนครัว แม้แต่ในพื้นที่สาธารณะริมถนน แต่หากเพื่อนบ้านหรือใครไปเก็บ ยายก็จะเข้ามาเรียกเก็บเงิน หากไม่จ่ายก็จะไปแจ้งความดำเนินคดี โดยอ้างเป็นของตนปลูกไว้ สุดท้ายคนที่ไม่อยากมีปัญหา หรือถูกดำเนินคดีก็ต้องจ่ายเงินให้กับยายคนดังกล่าว ล่าสุดทราบว่า ลูกสาวได้พาไปอยู่ที่บ้าน อ.โพธาราม จ.ราชบุรีแล้ว..


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์