ล่าคนใจเหี้ยมฉุนหมาเห่ารถยิงดับ

ล่าคนใจเหี้ยมฉุนหมาเห่ารถยิงดับ

บาดตาคนรักสัตว์ คนเลือดร้อนโมโหหมาวิ่งไล่เห่ารถ ชะลอจอดก่อนชักปืนซัลโวร่วงคาที่ เจ้าของโร่แจ้งจับ ชี้เหยื่อคือ "เจ้าซื่อบื่อ" ไม่เคยกัดใคร อย่างมากแค่เห่า เผยไม่คิดว่าจะใจร้ายขนาดนี้

เมื่อวันที่ 16 ม.ค. น.ส.ภณิตา สุนทรัตต์ อายุ 45 ปี

พร้อมด้วย นายโรเจอร์ โลหนันทน์ กรรมมาธิการร่าง พรบ.ป้องกันการทารุณกรรมสัตว์และสวัสดิภาพสัตว์ สมาคมพิทักษ์สัตว์ไทย เข้าแจ้งความกับ ร.ต.ท.ปฏิพัทธ์ ทองทับ ร้อยเวร สน.โชคชัย เพื่อให้ดำเนินคดีกับคนร้ายเลือดร้อนใช้ปืนยิงสุนัขตนเองจนเสียชีวิต โดยได้นำภาพจากกล้องวงจรปิดมาให้เป็นหลักฐานด้วย



น.ส.ภณิตา ให้การด้วยน้ำเสียงสั่นเครือว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 13 ม.ค. สุนัขของตนเองคือ "เจ้าซื่อบื่อ"

พันธุ์ผสมเพศเมีย วัย 9 ปี ถูกคนร้ายยิงอย่างเลือดเย็นบริเวณ ซอยลาดพร้าว 81 ช่วงหน้าศูนย์การค้าเอ็มโพเรียม ลาดพร้าว ก่อนจะเสียชีวิตที่ รพ.สัตว์มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์บางเขน ในเวลาต่อมา ซึ่งเจ้าซื่อบื่อไม่มีนิสัยก้าวร้าวหรือเคยกัดใครมาก่อน อย่างมากก็แค่เห่า ชาวบ้านแถวนี้ก็รู้จักกันดี ไม่อยากเชื่อว่าจะมีคนใจร้ายถึงขนาดยิงมันจนตาย แพทย์ระบุว่าถูกยิงเข้าที่ช่วงหัวไหล่ขาคู่หน้า กระสุนทะลุอวัยวะจนเลือดคั่งปอด ซึ่งทางมูลนิธิเดอะวอยซ์ (เสียงจากเราเพื่อสัตว์ยากไร้) ได้ช่วยเหลือเรื่องค่ารักษาพยาบาลให้ มันเป็นการกระทำที่เกินกว่าเหตุมาก เชื่อว่าคนที่รักสัตว์น่าจะเข้าในความรู้สึก จึงต้องการให้เจ้าหน้าที่เร่งนำตัวมาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด


จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่า

ขณะที่ผู้ก่อเหตุขับรถเก๋งสีดำ เห็นป้ายทะเบียนไม่ชัด ผ่านเข้ามายังจุดเกิดเหตุ จากนั้นได้มีสุนัข 3 ตัว วิ่งไล่เห่ารถ ก่อนที่รถจะชะลอจอด ก่อนที่ผู้ก่อเหตุซึ่งไม่ชัดว่าเป็นชายหรือหญิงจะโมโหชักปืนขึ้นมาเล็งยิงเจ้าซื่อบื่อที่ยืนอยู่ในระยะประชิดจนล้มแน่นิ่งลงอย่างน่าสลดใจ.


ล่าคนใจเหี้ยมฉุนหมาเห่ารถยิงดับ



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์