หนุ่ม บอกเมียมีคนจะทำร้าย ก่อนโดดหอพักชั้น3ดับสยอง!!

หนุ่ม บอกเมียมีคนจะทำร้าย ก่อนโดดหอพักชั้น3ดับสยอง!!


ร.ต.ท.ชัยยันต์ คุณรักษ์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งเหตุมีคนกระโดดตึกได้รับบาดเจ็บสาหัสบริเวณพรอนันต์คอนโด ตึกที่ 3 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้ง

ที่เกิดเหตุพบนายณรงค์ฤทธิ์ งามสมกลิ่น อายุ 40 ปี อยู่ แขวงประเวศ เขตประเวศ กรุงเทพมหานคร นอนหายใจรวยริน เจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้งช่วยกันปั๊มหัวใจ และรถกู้ชีพโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ฯมาที่เกิดเหตุ เพราะคนเจ็บอาการสาหัส หัวใจเต้นอ่อน แต่คนเจ็บได้เสียชีวิตก่อนแล้ว

จากการสอบถามนางหน่อย อายุ 36 ปี แม่ค้าขายของอยู่ตรงข้ามจุดเกิดเหตุ บอกว่า ระหว่างที่ตนขายของอยู่นั้น ได้ยินเหมือนมีของตก จึงหันไปดูพบว่ามีคนตกตึก จึงตะโกนให้คนมาช่วยกัน และโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ 

ด้านนางจันทร์แรม คงทน อายุ 38 ปี ภรรยาผู้ตาย บอกว่า สามีทำงานอยู่บริษัทวิศวะไทยในนิคมอุตสาหกรรมนวนคร และพักอยู่กับสามี 2 คน ที่ชั้น 3 ห้อง 43/343 ก่อนสามีจะกระโดดลงมา ได้บอกกับตนว่า จะมีคนมาทำร้าย พี่ต้องไปก่อน จากนั้นสามีจึงได้วิ่งออกมาจากห้อง ตนก็ได้วิ่งมาตาม แต่ไม่ทัน สามีขึ้นบันได และมุดออกมาทางช่องลมกระโดดลงมาเสียชีวิตดังกล่าว

ด้าน ร.ต.ท.ชัยยันต์ คุณรักษ์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.คลองหลวง ได้ตรวจสอบตัวผู้ตายไม่พบบาดแผล แต่คาดว่าน่าจะช้ำใน จึงให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้งนำส่งนิติเวชรพ.ธรรมศาสตร์เพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป

หนุ่ม บอกเมียมีคนจะทำร้าย ก่อนโดดหอพักชั้น3ดับสยอง!!


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์