สลด!!โรงงานพลุสุพรรณฯบึ้ม!! ดับสยอง 1 ราย

สลด!!โรงงานพลุสุพรรณฯบึ้ม!! ดับสยอง 1 ราย


 เกิดเหตุพลุระเบิดที่จังหวัดสุพรรณบุรี  โดยที่เกิดเหตุคือโรงงานทำพลุสำรวยโพธิ์พระยาไฟร์เวิร์ค จำกัด ซึ่งเป็นโรงงานขนาดใหญ่ที่จำหน่ายดอกไม้ไฟ พลุ ทั่วประเทศ  สภาพโรงงานพังเสียหาย และส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย คือ  นางยุพา พันธุ์มุข  อายุ  50  ปี  เป็นคนงาน  ซึ่งจากข้อมูลเบื้องต้น ทราบว่าผู้ตายเป็นคนงานในพื้นที่ อยู่บ้านใกล้กับที่เกิดเหตุ โดยมาทำงานแต่เช้า  เวลา 07.00 น.  ซึ่งยังไม่มีคนพบเห็นเหตุการณ์  เพราะคนงานคนอื่นยังไม่มีใครมาทำงานกันเลย อยู่ๆเวลาประมาณ 08.30 น.ก็เกิดเสียงระเบิดดังสนั่นหวั่นไหว  จากนั้นโรงงานก็พังราบรัศมีความเสียหายโดยรอบประมาณ 100 เมตร ทำให้อาคารพังทลายยับเยิน  และส่งผลให้นางยุพาเสียชีวิต  ร่างฉีกขาด เป็นชิ้นส่วน

สำหรับโรงงานแห่งนี้ เป็นโรงงานทำพลุขนาดใหญ่ โดยได้ขออนุญาตถูกต้องตามกฎหมาย โดยมีสถานที่เก็บดินปืนและจุดประกอบพลุ ดอกไม้ไฟ  แต่จุดที่เกิดเหตุ  ซึ่งเป็นอาคารเล็กๆ อยู่ใกล้บริเวณตัวบ้านของเจ้าของที่เพิ่งสร้างใหม่นั้น เบื้องต้นน่าจะเป็นจุดผสมดินปืน ดินประสิว ต้องตรวจสอบว่าอาคารนี้ได้รับอนุญาตหรือไม่   

โดยล่าสุด พล.ต.ต.ชัชชรินทร์ สว่างวงศ์ ได้ให้ข้อมูลว่า ผู้ตายมาทำงานก่อนเวลา โดยยังไม่มีคนงานคนอื่นมาทำงาน และก็อาจลากถังดินปืนมาคนเดียว  ซึ่งอาจเกิดเป็นไฟฟ้าสถิต การเสียดสี ทำให้ระเบิดขึ้นทันที  ซึ่งขณะนี้ได้นำทีมชุดพิสูจน์หลักฐานและเก็บกู้ระเบิดลงพื้นที่ตรวจสอบหาสาเหตุและเก็บดินปืนที่ยังหลงเหลืออยู่

ส่วนชาวบ้านในพื้นที่ใกล้เคียง  ไม่ได้รับความเสียหาย  แต่ต่างอยู่ในสภาวะตกใจกลัว เพราะที่ผ่านมาเคยเกิดเหตุการณ์แบบนี้บริเวณใกล้เคียง ซึ่งเป็นบ้านของคนงานที่นี่ ซึ่งเคยรับพลุไปประกอบที่บ้านแล้วเกิดระเบิดขึ้น ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต จำนวน 3 ราย  จนล่าสุดมาเกิดเหตุสลดดังกล่าว


ขอบคุณข่าวจาก ::  tnews

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์