ดอกประดู่แจงโผล่คลิปฉาว ยอมรับเครียด-ยืนยันไม่รู้มาก่อน

ดอกประดู่แจงโผล่คลิปฉาว ยอมรับเครียด-ยืนยันไม่รู้มาก่อน

15 ม.ค. 58 เด่น ดอกประดู่ นักแสดงตลกชื่อดัง ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีมีภาพไปปรากฎในคลิปฟิตเนสฉาว
 
ที่หลุดออกมาจำนวน 3 คลิป ว่า ยอมรับว่าภาพในคลิปหลุดเป็นตนจริง วันนั้นเป็นงานเลี้ยงปีใหม่ 5 มกราคมที่ผ่านมา ซึ่งเป็นงานที่บรรดาลูกค้าของฟิตเนสรวมตัวกันจัดขึ้น และจ้างวางให้ตนไปเป็นพิธีกร แต่ไม่ได้บอกรายละเอียดของงาน ด้วยความที่ลูกค้ากลุ่มนี้เคยไปซาวน่าด้วยกันบ่อย ๆ และเคยมาร่วมช่วยงานบุญสร้างพระอุโบสถที่ตนเป็นเจ้าภาพ ตนก็ตอบรับโดยไม่ได้คิดถึงเรื่องค่าจ้างด้วยซ้ำไป ยืนยันว่าไม่รู้ว่าภายในงานจะมีกิจกรรมอะไรบ้างมาก่อนเลย

นักแสดงตลกชื่อดัง แจกแจงอีกว่า วันเกิดเหตุตนไปถึงประมาณ 6 โมงเย็น

ซึ่งก็ไม่มีการจัดเวที หรือเครื่องเสียงใด ๆ กระทั่ง 18.30 น. ก็มีคนนำเครื่องขยายเสียงมาวาง แล้วบอกให้ตนพูดเรียกแขกและเล่นมุกตลกไปพลาง ตนก็พูดไปเรื่อย ๆ สลับกับร้องเพลง เพื่อสร้างความบันเทิงให้กับลูกค้าภายในฟิตเนส จากนั้นเวลาประมาณ 19.00 น. มีชายอีกคนเดินมาเป็นพิธีกรร่วม แล้วจู่ ๆ ก็ประกาศว่า "ขอเชิญทุกท่านพบกับสาวน้อยได้เลยครับ"

เมื่อสิ้นเสียงนี้ตนหันไปดูก็พบหญิงสาว 4-5 คน แต่งกายด้วยชุดบิกินี่เดินออกมา
 
ขณะนั้นมีลูกค้ากลุ่มอื่น ๆ ที่ไม่ได้มาร่วมงานเลี้ยง แต่มาเล่นฟิตเนส ก็ยังคงออกกำลังกายกันปกติ ตนตกใจมาก เพราะเป็นพิธีกรมาหลายสิบปีไม่เคยเห็นอะไรแบบนี้ ตอนนั้นคิดในใจว่าอาชีพใครก็อาชีพมัน ผู้หญิงกลุ่มนี้คงมีความจำเป็นต้องเลี้ยงดูครอบครัว

เด่น ดอกประดู่ เล่าต่อว่า เวลาผ่านไปสักพัก พรรคพวกที่จัดงานเลี้ยงก็ขอให้ตนทำท่าตลก ๆ เพื่อขอถ่ายรูป
 
ตนจึงทำปากจู๋ แล้วจู่ ๆ ก็มีผู้หญิงมานั่งตัก ตอนนั้นตนไม่ได้สนใจอะไร มองแต่กล้อง แต่พอมาเห็นรูปอีกทีก็ตกใจ เพราะหน้าอกของผู้หญิงคนนั้นแทบจะโดนปากตนอยู่แล้ว พอเห็นแบบนั้นไม่สบายใจ จึงขอตัวกลับและเล่าให้ภรรยาฟัง ซึ่งภรรยาก็เข้าใจและบอกว่าคราวหน้าคราวหลังจะรับงานอะไรก็ดูรายละเอียดงานให้ดีเสียก่อน เพราะอายุเยอะแล้ว เดี๋ยวจะเสียคนตอนแก่ และหลังจากนั้นตนก็ไม่ได้ติดต่อเพื่อนกลุ่มนี้อีกเลย แต่ยังคงไปใช้บริการฟิตเนสแห่งนี้ตามปกติ กระทั่งเจอนักข่าวก็ยังสงสัยว่ามาทำอะไรกัน จนภรรยาบอกว่ามีคลิปหลุด ก็ยอมรับว่าเครียดมาก เสียใจที่ทำให้ภรรยาต้องมาเดือดร้อน เพราะความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ของตน แต่ยังโชคดีที่ภรรยาและลูกเข้าใจ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์