‘ปวีณา’-ตร.บุกทลายโอเกะบังหน้าค้ากาม!! ช่วย 72 เด็กสาวแอบโทรแจ้ง

‘ปวีณา’-ตร.บุกทลายโอเกะบังหน้าค้ากาม!! ช่วย 72 เด็กสาวแอบโทรแจ้ง


ปวีณา ร่วมมือกับ ตำรวจ ปคม. บุกทลายคาราโอเกะกาม ใน อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี ช่วยสาวลาวได้ 72 คน พร้อมเจ้าของร้าน 4 ราย ส่งดำเนินคดีค้ามนุษย์และเป็นธุระจัดหาให้มีการค้าประเวณี

เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 15 ม.ค. นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี พ.ต.อ.วรพงษ์ ทองไพบูลย์ รองผบก.บก.ปคม. พ.ต.อ.ชูศักดิ์ เคทอง ผกก.ฝ่ายอำนวยการ บก.ปคม. นางเสาวนีย์ โขมพัฒน์ ผู้ตรวจการ กระทรวงหารพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ ปคม. เข้าช่วยเหลือเด็กหญิงสาวชาวไทย-ลาว จำนวน 72 คน จากร้านคาราโอเกะ ใน อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี ซึ่งถูกล่อลวงมาค้าประเวณี

 นางปวีณา กล่าวว่า สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 1 ธ.ค.57 น.ส. เอ (นามสมมติ) ชาวลาว อายุ 15 ปี ได้โทรศัพท์เข้ามาที่สายด่วน 1134 ของมูลนิธิปวีณาฯ ร้องขอความช่วยเหลือ โดยแจ้งว่าตนเองและน้องสาวพร้อมเพื่อนๆ อีกหลายคนถูกหลอกให้มาทำงานเสิร์ฟอาหาร ที่ร้านคาราโอเกะ ชื่อ นิวกาหลง ของนายณรงค์ศักดิ์ เหลืองวิลัย อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 150 ม.2 ต.ทุ่งคอก อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี  ได้ 3 วัน ก่อนถูกบังคับให้ค้าประเวณี อยู่ภายในร้าน ส่วนน้องสาวและเพื่อนๆ ถูกแยกย้ายกันไปทำงานในร้านคาราโอเกะที่เปิดใก้ลเคียงกันอีก 3 ร้าน 

 เจ้าหน้าที่ตำรวจ ปคม. จึงได้ร่วมกันวางแผนเพื่อเข้าช่วยเหลือเด็กสาวชาวลาวทั้งหมดออกมา โดยพบว่าร้านคาราโอเกะทั้งหมดเปิดให้บริการติดกัน และด้านหลังร้านได้แบ่งซอยเป็นห้องๆ จำนวนกว่า 10 ห้อง ในแต่ละร้าน จึงได้จัดแบ่งกำลังเข้าตรวจค้น ร้านน้องเกรท มีนายแก้วดิลก มีแก้วน้อย อายุ 55 ปี เป็นเจ้าของ ร้านแสงจันทร์ มีนายกรกฎ สุปรานนท์ อายุ 24 ปี เป็นเจ้าของ ร้านน้องใหม่ มีนายสุทธิพงษ์ วารินทร์ อายุ 30 ปี เป็นเจ้าของ ซึ่งจากการเข้าตรวจค้นพบเด็กสาวชาวลาวนั่งประจำอยู่ที่ร้านดังกล่าวจำนวนร้านละ 10-20 คน อายุระหว่าง 14- 20 ปี โดยทุกร้านจะเปิดเป็นร้านคาราโอเกะบังหน้า ส่วนด้านหลังจะมีห้องแบ่งซอยไว้ เพื่อให้บริการค้าประเวณีกับลูกค้า จึงควบคุมตัวทั้งหมดมาทำการสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

 เบื้องต้นได้แจ้งข้อกล่าวหากับเจ้าของร้านคาราโอเกะทั้ง 4 ร้าน ในข้อหา เป็นธุระจัดหาให้มีการค้าประเวณี ส่วนหญิงสาวชาวลาว จะต้องให้เจ้าหน้าที่จากกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ดำเนินการคัดแยกเด็กสาวชาวลาวทั้งหมดเพื่อตรวจสอบเอกสารหนังสือเดินทาง และอายุของผู้เสียหายให้ชัดเจนก่อน ซึ่งหากพบว่ามีผู้เสียหายที่เป็นเด็กอายุ 13 ปี ก็จะดำเนินคดีในความผิดฐานค้ามนุษย์ต่อไป 

‘ปวีณา’-ตร.บุกทลายโอเกะบังหน้าค้ากาม!! ช่วย 72 เด็กสาวแอบโทรแจ้ง


‘ปวีณา’-ตร.บุกทลายโอเกะบังหน้าค้ากาม!! ช่วย 72 เด็กสาวแอบโทรแจ้ง


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์