เมียเด่น ดอกประดู่ยอมรับผัวเป็นพิธีกรงานปาร์ตี้ฟิตเนสสยิว

เมียเด่น ดอกประดู่ยอมรับผัวเป็นพิธีกรงานปาร์ตี้ฟิตเนสสยิว

เมีย"เด่น ดอกประดู่"ยอมรับผัวเป็นพิธีกรงานปาร์ตี้ฟิตเนสสยิว หลังมีคลิปโผลว่อน

 เมื่อวันที่ 14 ม.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีการเผยแพร่คลิป 4 คลิปเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ฟิตเนสสยิวที่ตกเป็นข่าวว่าตำรวจบุกเข้าตรวจ เอบิ ฟิตเนส ย่านวังทองหลางไปเมื่อวันที่ 13 ม.ค.นี้ 

 โดยคลิปดังกล่าวมีคนถ่ายเหตุการณ์การจัดงานปาร์ตี้สยิวในฟิตเนสดังกล่าวโดยมีคนหน้าคล้ายดาวตลกดัง"เด่นดอกประดู่"ทำหน้าที่เป็นพิธิกรแนะนำสาวๆสวมบิกินี โดยพิธีกรยังพูดแนะนำตัวเองว่า "ผม เด่น ดอกประดู่ ครับ" ก่อนที่สาวๆทั้งหมดจะเปลื้องผ้า เต้นยั่วยวนกับบรรดาแขกไฮโซผู้ชายอีกเกือบ 10 คน 

 นอกจากนี้คลิปทั้งหมดยังเป็นหลักฐานสำคัญให้ตำรวจติดตามคนที่หน้าคล้ายเด่นและลูกค้าไฮโซทั้งหมดมาสอบสวนว่าใครเป็นคนจัดงานปาร์ตี้อื้อฉาวครั้งนี้ 

ล่าสุดผู้สื่อข่าว “ข่าวสด” ได้โทรศัพท์ติดต่อไปถึง “เด่น ดอกประดู่” เพื่อสอบถามถึงเรื่องภาพดังกล่าว

 ปรากฏว่าภรรยาของตลกรุ่นใหญ่เป็นผู้รับสาย พร้อมเผยว่า ตอนนี้สามีได้เดินทางไปต่างจังหวัดไม่สะดวกให้สัมภาษณ์ พี่เด่นเห็นข่าวแล้ว แต่ด้วยเขาทำอาชีพพิธีกรงานวันนั้นเขาก็ไม่คิดอะไร เขายังเล่าให้ตนฟังว่าเขาไปเซาน่าที่นั่นมาเป็นปี ไม่เคยเกิดเหตุการณ์แบบนี้มาก่อน จนเมื่อต้นเดือนมีผู้ใหญ่ท่านนึงมาขอให้ไปเป็นพิธีกรในงานให้ เขาก็เกรงใจจึงไปเป็นพิธีกรในงานให้แต่ไม่ได้บอกรายละเอียดว่าจะมีสาวนุ่งน้อยห่มน้อย


 “ระหว่างที่พี่เด่นทำหน้าที่พิธีกรอยู่ก็เห็นสาวใส่กางเกงใน และเสื้อยกทรง เดินเข้ามา แกบอกว่างงๆ แต่ก็ทำหน้าที่พิธีกรต่อ เพราะมันเป็นอาชีพ จากนั้นเห็นท่าไม่ดี แกก็กลับบ้าน แกเล่าว่าตอนที่แกอยู่ไม่ได้มีการแก้ผ้ากัน คงเป็นช่วงดึกหลังจากที่แกกลับมาบ้านแล้ว วันนั้นยังงงว่าทำไมแกกลับบ้านมาเร็ว เพราะก่อนไปงานแกยังบอกว่าวันนี้คงกลับบ้านดึก ไปเป็นพิธีกรให้กับผู้ใหญ่ท่านนึงซึ่งไม่รู้ว่าเป็นงานวันเกิดหรือว่างานฉลองปีใหม่”

เมียเด่น ดอกประดู่ยอมรับผัวเป็นพิธีกรงานปาร์ตี้ฟิตเนสสยิว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์