พยัคฆ์หน้าหยก งัดภาพถ่ายคู่ป๋าเปรม !! ยันบริสุทธิ์ ไม่ได้ล้มมวย

พยัคฆ์หน้าหยก งัดภาพถ่ายคู่ป๋าเปรม !! ยันบริสุทธิ์ ไม่ได้ล้มมวย

"สามารถ พยัคฆ์อรุณ" โชว์ภาพคู่ป๋าเปรม  ยันบริสุทธิ์ไม่ได้ล้มมวยเมื่อ 25 ปีที่แล้ว  -พร้อมผ่านการสาบานที่วัดพระแก้ว 

วันนี้ ( 13 ม.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  "พยัคฆ์หน้าหยก" สามารถ พยัคฆ์อรุณ ยอดมวยในตำนานโพสต์ภาพเข้าพบ พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ เมื่อ 25 ปีก่อน ยืนยันไม่ได้ล้มมวยหลังผ่านการสาบานที่วัดพระแก้ว และกาลเวลาพิสูจน์แล้ว
 
สำหรับ สามารถ พยัคฆ์อรุณ อดีตยอดมวยในตำนาน โด่งดังจากทั้งการชกมวยไทย และมวยสากลอาชีพ โดยเคยเป็นแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์แบนตัมเวต (112 ปอนด์) ของสภาพมวยโลก "ดับเบิลยูบีซี" ทว่าเกิดข้อกังขา เมื่อไปแพ้ เจฟฟ์ เฟเนช นักมวยชาวออสเตรเลีย ในการป้องกันแชมป์โลก ครั้งที่ 2 ด้วยการพ่ายน็อคในยกที่ 4 จนมีการตั้งข้อสังเกตว่าการชกครั้งดังกล่าวมีการล้มมวยหรือไม่
 
ซึ่งตลอดเวลาที่ผ่านมามีการแสดงความกังขามากมายจนเจ้าตัวต้องไปทำการสาบานที่วัดพระแก้ว สิ่งศักดิ์สิทธ์คู่บ้านคู่เมือง กระทั่งล่าสุดแม้เวลาล่วงเลยมานานหลายสิบปี อดีตแชมป์โลกชาวไทยคนที่ 10 ได้ออกมาโพสต์ภาพเหตุการณ์เมื่อครั้งเข้าพบ พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ อดีตนายกรัฐมนตรี ที่ปัจจุบันดำรงตำแหน่งประธานองคมนตรี และรัฐบุรุษ ในครั้งอดีตผ่านสื่อสังคมออนไลน์ส่วนตัว

พร้อมกับข้อความว่า "ขอบคุณทุกคนครับ ผมได้สาบานที่วัดพระแก้วแล้วครับ บัดนี้ กาลเวลาได้พิสูจน์ทุกอย่างแล้ว หากผมทรยศในอาชีพตัวเองแล้วไซร้ ผมคงไม่มีทุกอย่าง เหมือนอย่างวันนี้แน่นอน เชื่อมั่นผมได้เสมอครับ
 
ปัจจุบัน "พยัคฆ์หน้าหยก" รายนี้ยังคงใช้ชีวิตอยู่ในแวดวงมวยไทยโดยมีค่ายมวย "ภพธีรธรรม" เป็นของตนเอง และยังคงโลดแล่นในวงการบันเทิงรับงานโชว์ตัว ร้องเพลง และเล่นละครเวที โดยมีงานไม่ขาดสาย

ขอบคุณข่าวจาก TNEWS

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์