หนุ่มซิ่งกระบะเสยรถบรรทุก ฝากระโปรงบาดคอเมียดับคาที่!!

หนุ่มซิ่งกระบะเสยรถบรรทุก ฝากระโปรงบาดคอเมียดับคาที่!!

เมื่อเวลา 07.30 น. วันที่ 12 ม.ค. ร.ต.ท.อรรษนัย ผาบจันดา พนักงานสอบสวน สภ.คลองขลุง ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถกระบะชนท้ายรถหกล้อ มีผู้เสียชีวิต จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมอาสาสมัครกู้ภัยสว่างกำแพงเพชรจุดบริการคลองขลุง โค้งวิไล 

ที่เกิดเหตุบนถนนพหลโยธินขาขึ้น บ้านวังหิน ต.คลองขลุงจ.กำแพงเพชร พบรถยนต์กระบะ สภาพรถฝากระโปรงพังยับเข้าไปภายในห้องโดยสาร โดยรถคันดังกล่าวชนท้ายเข้าอย่างจังกับรถบรรทุกหกล้อ ด้านท้ายรถสภาพเสียหายเล็กน้อย ไฟท้ายหลุดร่วง โดยมีนายประทีป หมอสุด อายุ 40 ปี ชเป็นผู้ขับรถหกล้อดังกล่าวและไม่ได้รับบาดเจ็บ

ส่วนรถกระบะมีนายนเรศ บุรมี อายุ 45 ปี เป็นคนขับได้รับบาดเจ็บที่บริเวณคางเล็กน้อย และ นางชมพู บุรมี ภรรยาอายุ 45 ปี นั่งมาด้วยด้านข้างคนขับ ถูกฝากระโปรงรถบาดคอบาดแผลฉกรรจ์หวิดขาด เสียชีวิตภายในรถ และยังมีนางประไพ แหยมพรานัย นั่งกระบะท้ายรถมาด้วยกันได้รับบาดเจ็บอีก 1 คน

 จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายนเรศ บุรมี ขับรถมาจากจังหวัดปราจีนบุรี เพื่อเยี่ยมญาติที่จังหวัดกำแพงเพชร ขับมาด้วยความเร็ว ถึงบริเวณที่เกิดเหตุทัศนวิสัยไม่ดี เพราะยังเป็นเวลาเช้าและมีหมอก เนื่องจากอากาศหนาวและเพิ่งมีฝนตกติดต่อกันมาแล้ว 2 วัน ทำให้มองไม่เห็นท้ายรถบรรทุก จึงทำให้ชนท้ายรถบรรทุก จนทำให้ภรรยาคนขับรถกระบะเสียชีวิตดังกล่าว สำหรับบริเวณที่เกิดเหตุเป็นเส้นทางตรง คาดคนขับรถกระบะขับมาในระยะทางไกล จึงทำให้เกิดอาการอ่อนเพลียด้วย 

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์