คนดีที่ควรยกย่อง!! สุดยอดแท็กซี่ ไปทุกที่ พระสงฆ์-คนพิการ นั่งฟรี!!

คนดีที่ควรยกย่อง!! สุดยอดแท็กซี่ ไปทุกที่ พระสงฆ์-คนพิการ นั่งฟรี!!

ชาวเน็ตแห่ชื่นชม แท็กซี่ดีๆยังมีให้เห็น ติดป้ายไปทุกที่ พระสงฆ์-คนพิการ-คนตาบอด นั่งฟรีอีกด้วย

เมื่อวันที่ 10 ม.ค. 58 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในโลกออนไลน์มีการแชร์ภาพจากทวิตเตอร์ของคุณ @motorcyrubjang พร้อมข้อความระบุว่า "ยังมีแท็กซี่ดีๆให้เห็นอยู่บ้างครับ ในประเทศไทย" ซึ่งเกี่ยวข้องกับภาพรถแท็กซี่คันหนึ่งได้ติดสติกเกอร์ข้อความไว้บนกระจกรถไว้ว่าบุคคลบางประเภทสามารถนั่งรถคันดังกล่าวได้ฟรี พร้อมกับติดเบอร์โทรศัพท์ไว้อีกด้วย

โดยรายงานระบุว่ารถแท็กซี่คันดังกล่าวเป็นรถแท็กซี่ส่วนบุคคลสีเขียว-เหลือง ป้ายทะเบียน มฎ 2840 ติดสติกเกอร์ข้อความไว้บนกระจกรถว่า "เชิญครับไปทุกที่ พระสงฆ์ สามเณร แม่ชี นิมนต์นั่งฟรีครับ คนพิการ คนตาบอด นั่งฟรีครับ 087-3315421"  ทำให้ทางด้านชาวเน็ตที่ได้เห็นภาพของผู้โพสต์ดังกล่าวต่างรีทวีตและเข้าแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก อาทิคุณ "Retrolady" แสดงความคิดเห็นว่า "จดเบอร์ไว้แล้ว อยากใช้บริการ คนดีๆต้องสนับสนุน"

ทั้งนี้จากปัญหาแท็กซี่ปฏิเสธผู้โดยสารยังเป็นปัญหาที่ทำให้ชาวกรุงเทพฯ เบื่อหน่ายไปตาม ๆ กัน แม้จะมีความพยายามแก้ไขปัญหาจากผู้เกี่ยวข้อง แต่ก็ยังไม่สามารถจัดการเรื่องนี้ได้ อย่างก่อนหน้านี้มีข่าวว่าอธิบดีกรมการขนส่งทางบกลงพื้นที่โบกรถแท็กซี่ด้วยตัวเองถึง 23 คัน และก็พบเหตุการณ์แท็กซี่ไม่ยอมไปถึง 21 คัน ขณะที่อีก 2 คัน ขอไม่กดมิเตอร์เสียด้วยซ้ำ

ขอบคุณข่าวจาก TNEWS

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์