สุดเศร้ายายตกปลา ไม่รู้หลาน2คนเดินตาม เห็นรองเท้าลอยน้ำเจอเป็นศพ!

สุดเศร้ายายตกปลา ไม่รู้หลาน2คนเดินตาม เห็นรองเท้าลอยน้ำเจอเป็นศพ!


ที่บ่อกุ้ง ม.4 ต.ตะกาง อ.เมือง จ.ตราด ร.ต.ท.ปริทัต อินทรสุวรรณ ร้อยเวร สภ.เมืองตราด ได้รับแจ้งจากนางโสภา ทองอิน ว่า มีเด็กจมน้ำเสียชีวิต หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปที่เกิดเหตุ พร้อมกับประสานไปยังเจ้าหน้าที่กู้ภัยตราด และแพทย์เวรโรงพยาบาลตราดให้เดินทางมาชันสูตรศพ

เมื่อเดินทางไปถึงที่เกิดเหตุ พบศพเด็กหญิงทั้ง 2 ราย ซึ่งญาติพี่น้องได้นำศพขึ้นมาจากน้ำแล้ว ทราบชื่อเด็กหญิงแพวา รมยานนท์ อายุ 9 ขวบ และเด็กหญิงบุญชิตา นาควราเชษฐ์ อายุ 6 ขวบ โดยมีพ่อแม่และญาติ กำลังกอดศพลูกสาวอยู่ ท่ามกลางชาวบ้านที่มุงดูเหตุการณ์ด้วยความสลดใจ หลังจากแพทย์เวรชันสูตรศพแล้ว พบว่า ตามร่างกายไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด เบื้องต้นสันนิษฐานว่า เด็กหญิงทั้ง 2 ราย ขาดอากาศหายใจจากการจมน้ำและมีน้ำท่วมปอด

นางโสภา ทองอิน ยายของเด็กหญิงทั้ง 2 ราย กล่าวว่า ทั้ง 2 คนเป็นหลานของตัวเอง เมื่อช่วงเวลาประมาณ 15.00 น. ตนได้เดินทางมาตกปลาในคลองที่ติดกับบ่อกุ้ง แล้วหลานทั้ง 2 คน ได้เดินทางตามมาภายหลัง โดยที่ตัวเองไม่ทราบ จนกระทั่งญาติได้ออกตามหากันนานกว่า 1 ชั่วโมง จนไปพบรองเท้าของหลานทั้ง 2 คน ลอยน้ำอยู่ในคลองที่ติดกับบ่อกุ้ง จึงได้ช่วยกันลงไปค้นหา จนพบหลานตัวเองจมน้ำอยู่ใต้คลอง และทั้งสองคนเสียชีวิตแล้ว

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ คาดว่าเด็กหญิงแพวาและเด็กหญิงบุญชิตา น่าจะพลัดตกคลอง ขณะเดินตามหายาย เนื่องจากในที่เกิดเหตุมีหญ้าปกคลุมสูงและเป็นหลุม พื้นที่เรียบ ทำให้เด็กหญิงทั้ง 2 คน เดินพลาดแล้วจมน้ำเสียชีวิต 

สุดเศร้ายายตกปลา ไม่รู้หลาน2คนเดินตาม เห็นรองเท้าลอยน้ำเจอเป็นศพ!


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์