หนุ่มเมา ป่วนโต๊ะสนุ๊กฯท้าใครแม่น ไม่มีใครเล่นด้วย สุดท้ายยิงโจ๋ดับ

หนุ่มเมา ป่วนโต๊ะสนุ๊กฯท้าใครแม่น ไม่มีใครเล่นด้วย สุดท้ายยิงโจ๋ดับ


ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า พ.ต.ท.สุวิชา เตชะวรรณวุฒิ พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองกำแพงเพชร ได้รับแจ้งเหตุยิงกันมีผู้เสียชีวิต ที่บ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ หมู่ 6 ตำบลสระแก้ว อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร จึงรีบเดินทางไปพร้อมกับ พ.ต.ท.ฉัตรดำรง กงสุวรรณสาร วัตรสืบสวนภูธรเมืองกำแพงเพชร ร.ต.ท.นพชัย อภัยนอก รองสารวัตรสืบสวนภูธรเมืองกำแพงเพชร พร้อมชุดสืบสวนฯ กองพิสูจน์หลักฐานตำรวจภูธรจังหวัดกำแพงเพชร และหน่วยกู้ภัยสว่างกำแพงเพชร

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้หลังใหญ่ยกพื้น ใต้ถุนบ้าน เปิดบริการโต๊ะสนุ๊กเกอร์ 1 โต๊ะ และพบร่างของนายวิรัตน์ ศรีรัตนพัฒน์ หรือ เบิร์ด อายุ 22 ปี นอนคว่ำจมกองเลือด สวมเสื้อยืดสีขาว กางเกงยีนส์สีดำ ที่แขนมีรอยสักยันต์ จากการชันสูตรพลิกศพพบว่าถูกคมกระสุนปืนลูกซองยิงเข้าที่บริเวณหน้าอก 1 นัด กระสุนทะลุออกหลังจนเสื้อขาดเป็นรู 2 รู บริเวณที่เกิดเหตุมีเศษแก้วแตก และมีถุงขนมขบเคี้ยวตกอยู่ และ มีเศษก้นบุหรี่ตกอยู่บริเวณที่เกิดเหตุ และยังมีเสื้อคลุมไฟฉายของผู้เสียชีวิตวางอยู่ที่เก้าอี้โยก 

จากสอบสวนในเบื้องต้นทราบว่า นายวิรัตน์ ได้มาเล่นสนุ๊กเกอร์กับเพื่อนๆ ประมาณ 4 คน ตั้งแต่ เวลาประมาณ 19.30 น. และยังมีเพื่อนๆ ตั้งวงเหล้าอยู่ที่ข้างโต๊ะสนุ๊กเกอร์ ก่อนเกิดเหตุ มี นายหนู ไม่ทราบชื่อจริง ขี่รถจักรยานยนต์มาที่โต๊ะสนุ๊กเกอร์ ด้วยอาการมึนเมา และพูดจาในลักษณะท้าทาย กับผู้ตาย เพราะเป็นคนในหมู่บ้านเดียวกัน แต่เกิดขัดใจ เพราะไม่มีใครยอมให้ร่วมเล่นด้วย จึงเกิดวาจาโวยวายท้าทายว่าใครแทงแน่แทงแม่นกว่ากันจนนายหนูมีอาการและอารมณ์ไม่พอใจอย่างหนักเพราะความมึนเมา และนายหนูได้หายออกไปจากประมาณ 10 นาที โดยที่ไม่มีใครคาดว่านายหนูจะกลับออกไปและกลับมาพร้อมกับอาวุธปืนลูกซองสั้น จ่อปลายกระบอกปืนไปที่ผู้เสียชีวิต ก่อนลั่นไกยิงได้ตะโกนบอกว่า “กูของจริง” จากนั้นก็สับไกกระสุนพุ่งเข้าอกจนล้มฟุบจมกองเลือดเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ส่วนนายหนูหลังจากก่อเหตุแล้วได้รีบวิ่งหลบหนีออกไปจากที่เกิดเหตุทันที

ด้านเจ้าของโต๊ะสนุ๊กเกอร์ นายเสน่ห์ อายุ 67 ปี เปิดให้บริการโต๊ะสนุ๊กเกอร์ดังกล่าวมาประมาณ 4 เดือน ขณะเกิดเหตุนอนหลับอยู่ข้างโต๊ะ คอยเก็บค่าบริการเกมละ 10 บาท ให้การว่าผู้ตายนานๆ ครั้งจะเข้ามาเล่นสนุ๊กเกอร์ และปกติผู้ตายจะเป็นคนทำมาหากินมีลูกแล้ว 2 คน และเป็นคนไม่เคยมีเรื่องกับใคร สาเหตุของคดีนี้ น่าจะเกิดจากนายหนูมึนเมาสุราอย่างหนักแล้วเข้ามาก่อกวน เกิดขัดใจกัน ขึ้น ด้วยฤทธิ์ของสุรา จึงโมโหไม่พอใจกลับไปคว้าปืนมาก่อเหตุยิงกันจนเสียชีวิตขึ้นดังกล่าว

อย่างไรก็ตามหลังตรวจหลักฐานและสอบพยานในที่เกิดเหตุเสร็จแล้วทางเจ้าหน้าที่ยังไม่เข้าจับกุมผู้ต้องหาทันทีเนื่องจากนายหนูยังอยู่ในอาการมึนเมา และเพิ่งก่อเหตุสดๆ ร้อน อีกทั้งยังมีอาวุธปืนอยู่ในมือ สภาพแวดล้อมก็มืดและมีในตกโปรยปรายลงมาอย่างต่อเนื่อง คงหลบซ่อนอยู่ในหมู่บ้าน คาดสามารถจับกุมตัวได้ไม่ยากในเร็วๆ นี้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์