ล่าหนุ่มแช็ตลวงสาว 16 ชวนไปนั่งคุยหวังข่มขืน

ล่าหนุ่มแช็ตลวงสาว 16 ชวนไปนั่งคุยหวังข่มขืน


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.สิงหราช แก้วเกิดมี นายร้อยเวร สภ.เมืองอุดรธานี รับแจ้งมีเหตุเด็กสาวถูกฉุดบริเวณกระท่อมกลางทุ่งนาท้ายหมู่บ้านหนองหิน ม.7 ต.หนองขอนกว้าง หลังรับแจ้งจึงได้พร้อมด้วย พ.ต.ต.มานิตย์ แก้วเจริญ สว.สส.สภ.เมืองอุดรธานี ร.ต.อ.ศตวรรษ คนชุม รอง สว.สส.ฯ และกำลังชุดสืบสวนพิรุณ จำนวนหนึ่งรุดไปที่เกิดเหตุ

พบเป็นบริเวณทุ่งนาท้ายหมู่บ้าน มีนางเอ (นามสมมติ) อายุ 45 ปี ชาว ต.หนองขอนกว้าง อ.เมือง จ.อุดรธานี พร้อมด้วยญาติอีก 5 คน กำลังช่วยกันพาร่างอันบอบช้ำของ น.ส.ยุ้ย (นามสมมติ) อายุ 16 ปี หลานสาวขึ้นจากทุ่งนาเพื่อกลับบ้านและปฐมพยาบาลอาการฟกช้ำบาดเจ็บ จากการที่ถูกหนุ่มหื่นทำร้ายร่างกายและพยายามข่มขืนกระทำชำเรา โดยมีอาการบาดเจ็บที่หน้าท้อง และข้อเท้าขวา 

เบื้องต้น น.ส.ยุ้ย ให้การว่า ถูกนายโน้ต ไม่ทราบชื่อจริงและนามสกุล อายุประมาณ 17-18 ปี ทำร้ายร่างกายด้วยการชกหน้าท้อง กับถูกทุบที่ขาและข้อเท้า เพื่อไม่ให้วิ่งหนี ขณะพยายามข่มขืนกระทำชำเรา แต่ยังไม่สำเร็จ เพราะตนฮึดสู้และวิ่งหนีมาขอความช่วยเหลือได้ 

ทั้งนี้ ก่อนเกิดเหตุประมาณเดือนเศษ ได้เล่นเฟซบุ๊กไปเจอชายหนุ่มคนหนึ่งใช้ชื่อเฟสบุ๊กว่า "ซีอา’ โน้ตน้อย ยิ้มหวาน" กระทั่งพุดคุยจนสนิทสนมกัน นายโน้ตได้นัดออกมาคุยด้วยโดยอ้างว่ามีเรื่องสำคัญจะบอกและขอความช่วยเหลือ เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมาได้ออกจากบ้านโดยไม่ได้บอกใคร นายโน้ตได้ขับรถจักรยานยนต์พาซ้อนท้ายไปที่ทุ่งนาแล้วนั่งคุยกันก่อนจะบังคับไปที่กระท่อมกลางนา และบังคับให้ถอดเสื้อผ้าเพื่อจะข่มขืน เมื่อตนฮึดสู้ก็ถูกนายโน้ตชกหน้าท้อง และท่อนขา รวมทั้งข้อเท้าขณะที่ตนกำลังพยายามจะวิ่งหนีไปขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน

น.ส.ยุ้ย ให้การต่ออีกว่า ช่วงที่ถูกทำร้ายจนบาดเจ็บแต่ก็ฮึดสู้หาจังหวะหนีเอาตัวรอด กระทั่งได้โอกาสที่นายโน้ตจะถอดกางเกงตัวเอง จึงได้ลุกขึ้นวิ่งหนีตะโกนขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านในละแวกนั้น กระทั่งมาเจอกับป้าและญาติๆ ที่ออกตามหาจนช่วยเหลือไว้ได้ ส่วนนายโน้ต ได้หลบหนีไปได้

ด้านนางเอ ให้การว่า น.ส.ยุ้ย เป็นลูกสาวของน้องสาว ตนเลี้ยงดูมาตั้งแต่เด็ก พ่อกับแม่ของ น.ส.ยุ้ย ไปทำงานต่างประเทศ และอยู่ระหว่างเดินเรื่องให้ น.ส.ยุ้ย ไปอยู่ด้วย หลานสาวคนนี้จบชั้น ม.3 ก็ออกมาช่วยงานตนที่บ้าน เด็กคนนี้เล่นคอมพิวเตอร์เก่งมาก ชอบเล่นโทรศัพท์ไลน์และเฟซบุ๊ก จนมาถูกผู้ชายหลอกดังกล่าว

หลังเกิดเหตุได้ไลน์คุยกับพ่อแม่ของหลานสาวแล้ว โดยพ่อแม่ของหลานสั่งให้ดำเนินคดีตามกฎหมาย อย่าไปยอมความเด็ดขาด ขณะที่ ร.ต.อ.ศตวรรษ เปิดเผยว่า เบื้องต้นตรวจสอบภาพใบหน้าของนายโน้ต ที่ใช้ในเฟสบุ๊ก แล้วพบว่าเป็นชาวบ้านหนองตะไก้ ต.โนนสูง อ.เมือง จ.อุดรธานี มีภรรยาทำงานอยู่โรงงานลูกชิ้นกวยเตี๋ยวดาวเทียม มีพฤติกรรม ชอบหลอกต้มตุ๋นเด็กสาวไปข่มขืนแล้วหลายราย จะได้สืบสวนจับกุมตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายกันต่อไป 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์