ดูดวงเดลี่ : ส.10มค.58

ดูดวงเดลี่ : ส.10มค.58


คนเกิดวันจันทร์
           
การงาน คุณก็ยังวิตกกังวลเพราะงานและคน ซึ่งจริงๆ ไม่มีปัญหาอะไรใหญ่โต หลายสิ่งอย่างยังดำเนินไปได้เรื่อยๆ การเงิน  รายได้มีเข้ามาแต่รายจ่ายคุณไม่คงที่ สุขภาพ ปกติดี มีเจ็บคอนิดหน่อย ความรัก คนมีคู่ ความรักสดใสช่วงนี้เอาใจกันดี คนโสด อาการเหงาใจกลับมา สีที่ดี ดำ น้ำเงิน
 
คนเกิดวันอังคาร
           
การงาน วันนี้มีภาระเพิ่มโดยไม่รู้ตัว มีงานเร่งด่วนตลอด รอบคอบให้มาก แต่คุณมักเบื่อหน่ายกับงานตอนนี้ การเงิน วันนี้เงินทองคล่องมือ แต่อย่าตามใจตนเกิน สุขภาพ ปกติดี ความรัก คนมีคู่ พยายามเอาใจใส่กันดีแต่คุณก็มักคิดมากไปเอง คนโสดพัวพันกับคนอายุน้อย สีที่ดี ส้ม ชมพู
 
คนเกิดวันพุธ
           
การงาน  คุณมีความระมัดระวังมากขึ้นในการทำงาน โอกาสดีๆ มีเข้ามาแบบคาดไม่ถึง การเงิน มีรายได้เข้ามาจากคนใกล้ตัว สุขภาพ ปกติดีแต่อย่าประมาท  ความรัก คนมีคู่ได้ดูแลกันมากขึ้น เริ่มหวานชื่นออกสื่อ คนโสด มีคนเข้ามาให้เลือกแต่คุณยังสับสนตลอดเวลา สีที่ดี ชมพู เขียว
 
คนเกิดวันพฤหัสบดี
           
การงาน วันนี้ถึงทุกอย่างจะเริ่มลงตัว แต่คุณต้องเหนื่อยกับภาระหน้าที่ที่ล้นมือเช่นเคย การเงิน  คุณเองต้องระวังจะหมุนเงินไม่ทัน สุขภาพ มีอาการปวดเกี่ยวกับข้อเท้า ขา ความรัก คนมีคู่ วันนี้งดทะเลาะ พูดจาดี แต่ระวังอารมณ์ตน คนโสด ยังคิดมากไปเองตลอด สีที่ดี ส้ม น้ำเงิน
 
คนเกิดวันศุกร์
           
การงาน ช่วงนี้ไปได้ดี มีการเจรจาเพื่อความก้าวหน้าในงานที่รับผิดชอบ แต่คุณมักฟุ้งซ่านเรื่องส่วนตัว การเงิน ดีมีเข้ามาเรื่อยๆ แต่ตัวคุณก็สร้างรายจ่ายได้เรื่อยๆ เช่นกัน สุขภาพ ระวังเจ็บท้องกะทันหัน ความรัก คนมีคู่ หวานชื่นรื่นรมย์จนคนอื่นอิจฉา คนโสด อย่าให้ความหวังใครเยอะจะทำให้เกิดปัญหา สีที่ดี เหลือง น้ำตาล
 
คนเกิดวันเสาร์
           
การงาน วันนี้ลงตัวไปได้ดี แต่ถึงยังไงคุณก็ยังวิตกเพราะกลัวการเปลี่ยนแปลงจะทำให้คุณแย่ การเงิน ยังคงหมุนเวียนดี สุขภาพ ระวังไหล่ หลังมีปวดบ่อยๆ ความรัก คนมีคู่ เอาใจใส่ใจกันมากๆ เพราะมักน้อยใจกันบ่อยๆ คนโสดยังเรื่อยๆ สนุกกับเพื่อนพ้องไปก่อนตัวจริงยังไม่มา สีที่ดี สีส้ม เขียว
 
คนเกิดวันอาทิตย์
           
การงาน วันนี้คุณเองมักวิตกไปก่อนเสมอ แต่คุณควรมั่นใจเถอะเพราะทุกอย่างคุณเอาอยู่ และผู้ใหญ่สนับสนุน การเงิน วันนี้การลงทุนส่งผลดีมาก สุขภาพ ระวังเวียนหัว วูบเป็นลม ความรัก คนมีคู่ มีน้อยใจกันบ้างเพราะชอบเปรียบเทียบกับคนอื่น คนโสด มีเข้ามาแต่คุณเองยังบริหารเสน่ห์ต่อไป สีที่ดี ม่วง ขาว

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์