สุดสลด! เพื่อนขับรถชนเสาไฟฟ้า ว่าที่เจ้าบ่าวนั่งมาด้วยดับคารถ

สุดสลด! เพื่อนขับรถชนเสาไฟฟ้า ว่าที่เจ้าบ่าวนั่งมาด้วยดับคารถ

เมื่อเวลา 02.30น.วันที่ 8 ม.ค. 58 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สถานีตำรวจภูธรเมืองลพบุรี ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถเก๋งชนเสาไฟฟ้าบริเวณถนนวัดเขาพระงาม-ศูนย์การบินทหารบก  หมู่ที่ 1 ตำบลเขาพระงาม อำเภอเมืองลพบุรี มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บหลายราย  ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้าโคโลล่าสีเทา หมายเลขทะเบียน กน 6472 จังหวัดลพบุรี เสียหลักประตูชนติดอัดอยู่กับโคนเสาไฟฟ้าจนหัก ภายในรถพบชายแต่งชายชุดทหารครึ่งท่อนจำนวน 3 คน ติดอยู่ที่เบาะหน้า 2 คน และที่เบาะหลังอีก 1 คน


เจ้าหน้าที่มูลนิธิช่วยเหลือนำออกมาได้ 2 คน นำส่งโรงพยาบาลอานันทมหิดล ทราบชื่อ ส.อ.อนุพงษ์ โครตพรหม อายุ 29 ปี คนขับ และส.อ.เสกสิทธิ์ คูณขุนทด อายุ 29 ปี ส่วนคนที่นั่งเบาะหลังตรวจสอบแล้วเสียชีวิตมีบาดแผลที่ศีรษะกระโหลดแตกทราบชื่อ ส.อ.เอกสิทธิ์ มีฤทธิ์ อายุ 29 ปี ทั้งหมดเป็นทหารศูนย์การบินทหารบก  ส่วนในรถยังพบการ์ดงานแต่งงานของ ส.อ.เอกสิทธิ์ผู้ตายที่กำหนดพิธีขึ้นในวันที่ 25มกราคม 2558 นี้ที่บ้านเจ้าสาวในจังหวัดพิษณุโลก นอกจากนี้ทางร้อยเวรได้ตรวจสอบที่เสาไฟฟ้าอีกต้นก่อนถึงจุดเกิดเหตุ ไปพบกระจกมองหลังข้างประตูตกแตกอยู่ 1 ข้าง ลักษณะเป็นของรถยี่ห้อโตโยต้าวีโก้ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน จากนั้นไปดูอาการคนเจ็บที่โรงพยาบาล


จากการสอบสวนปากคำ ส.อ.อนุพงษ์ คนขับรถทราบว่า ก่อนเกิดเหตุทั้ง 3 คน รวมถึงผู้ตายได้ดื่มเหล้ากันอยู่ก่อนแล้ว และเกิดติดลมได้ชักชวนกันออกไปเที่ยวที่ร้านอาหารนอกค่าย ขณะที่กำลังขับรถออกจากประตูค่ายมาได้ประมาณ 1 กิโลเมตร โดยส.อ.เอกสิทธิ์ ผู้ตายนั่งอยู่เบาะหลังคนขับ พอมาถึงจุดเกิดเหตุขณะนั้นจำได้ว่ากำลังขับสวนกับรถกระบะคันหนึ่งแล้วก็ไม่รู้สึกตัวอีกเลย สำหรับ ส.อ.เอกสิทธิ์ ว่าที่เจ้าบ่าว ก่อนหน้านี้ตลอดทั้งวันได้ออกตะเวนไปแจกการ์ดงานแต่งของตนเองให้กับเพื่อนจนกระทั้งมาเสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุอย่างน่าเศร้าใจ


ขอบคุณข่าวจาก :: Tnews

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์