ชวนหลอน!!ชาวเน็ตแชร์ภาพสะพรึง!!คล้ายติดวิญญาณ ที่แท้...

ชวนหลอน!!ชาวเน็ตแชร์ภาพสะพรึง!!คล้ายติดวิญญาณ ที่แท้...

ชาวเน็ตกระหน่ำแชร์!!ภาพถ่ายพื้นที่พบศพนิรนาม จ.ปทุมธานี ชวนขนหัวลุก รูปคล้ายติดวิญญาณ - เจ้าหน้าที่เฉลยแท้จริงคือ "คนงาน" ยืนมอง

วันนี้(8ม.ค.58)ผู้สื่อข่าวรายงานว่า   เมื่อเวลา 15.50 น. ศูนย์วิทยุร่วมปทุมธานี มูลนิธิร่วมกตัญญูรับแจ้งจาก สภ.ธัญบุรี ว่ามีชาวบ้านพบศพผู้เสียชีวิต จึงขอกำลังอาสาสมัครสนับสนุนจุดเกิดเหตุ

จากการตรวจสอบจุดเกิดเหตุ บริเวณรั้วกำแพงหลังโรงเรียนสยามนานาชาติ คลองสาม ตำบลบึงยี่โถ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี พบศพผู้เสียชีวิตไม่ทราบชื่อ เพศและอายุ เนื่องจากไม่มีเอกสารใดๆ ติดตัว สภาพศพเหลือเพียงกระดูก กะโหลกศีรษะกับร่างกายหลุดออกจากกัน ที่บริเวณแขนพบริสแบนด์ข้อมือสีส้มจำนวน 3 อันสวมใส่อยู่ ลักษณะการแต่งกายสวมกางเกงขาสั้นสีน้ำเงิน ใส่เสื้อกล้ามสีขาว และมีรองเท้าสวม 1 คู่ ใกล้กันยังพบไฟฉายแบบคาดศีรษะ และขวดน้ำเปล่า แก้วน้ำ ถุงพลาสติกและขวดยา คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2 เดือน

จากการสอบถามผู้พบร่างผู้เสียชีวิตจาก นายอุดม แสงพิชัยซึ่งเป็นคนสวนของโรงเรียนดังกล่าว เล่าให้ฟังว่าช่วงบ่ายได้เอาบันไดพลาดปีนรั้วบริเวณดังกล่าว เพื่อจะมาเก็บมะขามไปรับประทาน ขณะปีนขึ้นมานั้นจังหวะก้มลงไปจึงพบร่างดังกล่าวจึงได้รีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ธัญบุรี

ทั้งนี้จากเหตุดังกล่าว ได้เกิดภาพแชร์ในโลกออนไลน์ทำเอาขวัญผวากับบุคคลนิรนามยืนอยู่ จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆ นาๆ บ้างก็ว่าเป็นวิญญาณศพที่ยืนมองดูกระดูกตัวเอง จนในเวลาต่อมาเจ้าหน้าที่ในพื้นที่ได้ส่งภาพเฉลยปมสงสัยดังกล่าว ว่าแท้จริงแล้วคือคนงานที่พบศพดังกล่าวเท่านั้นเอง พร้อมย้ำว่า "ถ่ายเองกับมือ(บอกแล้วอย่าคิดมา)"

ขอบคุณข่าวจาก TNEWS

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์