ศัลยกรรมสยองขวัญ! เกิดติดเชื้อทั้งก้น-ขาเน่า

ศัลยกรรมสยองขวัญ!  เกิดติดเชื้อทั้งก้น-ขาเน่า

ศัลยกรรมสยองขวัญ! นางงามบราซิลผ่าตัดเพิ่มบั้นท้าย เกิดติดเชื้อทั้ง"ก้น-ขา"เน่า

 วันที่ 5 ม.ค. เว็บไซต์ Mirror.co.uk รายงานว่า
 
แอนเดรสซา ยูราช นางแบบชาวบราซิลวัย 27 ปี รองชนะเลิศมิสบัมบัม หรือนางงามบั้นท้ายงาม ต้องเข้ารักษาตัวในไอซียูถึง 1 เดือนเต็ม หลังจากที่เธอไปฉีดไฮโดรเจลและพีเอ็มเอ็มเอ เพื่อเพิ่มขนาดบั้นท้าย จนร่างกายติดเชื้ออย่างรุนแรงและเนื้อเยื่อเริ่มเน่าเปื่อยแล้ว

แอนเดรสซาครองตำแหน่งรองชนะเลิศในการประกวดมิสบัมบัมเมื่อปี2555 ด้วยบั้นท้ายสุดสะบึมที่ไปทำศัลยกรรมมา แต่หลังจากนั้น ในเดือนก.ค. ไฮโดรเจลที่ฉีดเข้าไปก็เริ่มออกฤทธิ์ ทำให้เธอรู้สึกไม่สบายตัว จนต้องรีบไปพบแพทย์ และเข้ารับการรักษานานอย่างที่เห็น

 "ไฮโดรเจลไม่ได้ดูซึมเข้าร่างกายฉัน แต่มันเหือดหายไปตั้ง 400 มล." แอนเดรสซา กล่าวกับเว็บไซต์อาร์ 7 ของบราซิล และว่า "แล้วก็ที่เนื้อเยื่อฉันเน่า ก็เพราะเจ้าพีเอ็มเอ็มเอนี่แหละ มันไปติดอยู่ตามกล้ามเนื้อ"

ส่วนแพทย์ระบุว่าถ้าไม่สามารถผ่าตัดเอาสารเคมีออกจากร่างกายเธอได้ เป็นไปได้ว่าเธออาจจะถูกตัดขาเธอทิ้ง ไม่เช่นนั้นเนื้อเยื่อที่เน่าจะลุกลามและเป็นอันตรายถึงชีวิตได้ แต่แม้ว่าจะผ่าตัดแล้ว อาการของเธอก็ยังไม่ดีขึ้น จนกระทั่งเข้าเดือนพ.ย. ที่เธอช็อกและต้องย้ายไปไอซียู

 ด้านนางมาริเซเต เด ฟาวารี แม่ของเธอ ใช้บัญชีทวิตเตอร์ของลูกสาวโพสต์ข้อความขอกำลังใจจากผู้ติดตามทั้ง 220,000 คน ว่า "ฉันขอให้ทุกคนภาวนาให้ลูกสาวฉันหายดีด้วยเถิด" เนื่องจากว่าช่วงนั้น แอนเดรสซา ไม่ติดต่อสื่อสารกับใครเลยนอกจากแม่และแพทย์ที่รักษาเธอ

 "ที่จริงเธอเสพฝิ่นมาตลอดตั้งแต่เข้าโรงพยาบาลด้วย แต่ตอนหลังหมอก็ค่อยๆริบไป หลังจากนั้นอาการเธอก็ดีขึ้น เริ่มลุกเดินนั่งได้ปกติ เพียงแต่จะหายช้าหน่อยเพราะร่างกายติดเชื้อ หมอคงยังต้องดูแลเธออย่างใกล้ชิด" นางฟาวารีอัพเดตอาการลูกสาว

ในรายงานยังระบุอีกด้วยว่าแอนเดรสซาเคยทำศัลยกรรมเสริมความงามมาหลายครั้งแล้วตลอด 5 ปีที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นเสริมดั้ง แก้ไขรูปหน้า เหลากราม เสริมอก ฯลฯ อีกมากมาย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์