ครูสาวถึงช็อก!! เจอแฟนเก่าโพสต์ภาพโป๊เปลือยประจาน!!!

ครูสาวถึงช็อก!! เจอแฟนเก่าโพสต์ภาพโป๊เปลือยประจาน!!!

ผู้เสียหายครูอัตราจ้างใช้ชื่อว่าแดง(นามสมมุติ) อายุ 25 ปี สอนอยู่ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในพิษณุโลก ให้การว่า เหตุการณ์ถูกโพสต์ภาพโป๊อนาจารเกิดขึ้นเมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 ม.ค.ที่ผ่านมา มีผู้ใช้เฟซบุ๊ค.....โพสต์ภาพโป๊เปลือยของตนประจาน ทำให้เกิดความเสื่อมเสีย 

"เป็นภาพขณะที่หนูอยู่บนเตียงในโรงแรมแห่งหนึ่งกับผู้ชายคนหนึ่งจำนวน11ภาพ เห็นภาพใบหน้าของหนูชัดเจน และอยู่ในสภาพโป๊เปลือย ส่วนภาพผู้ชายไม่เห็นหน้า เมื่อมีผู้โพสต์ภาพบนเครือข่ายเฟซบุ๊ค เพื่อน ๆ ของหนูไปเห็นและแจ้งให้ทราบ จึงทำการแคปเจอร์หน้าจอดังกล่าวไว้เพื่อใช้เป็นหลักฐาน"

 ครูสาวผู้เสียหายเปิดเผยต่อว่าพอจะรู้ว่าผู้ที่โพสต์ภาพทำให้ตนเสื่อมเสียอับอายเป็นผู้ชายคนหนึ่งอายุ 30 ปี เป็นครูอยู่โรงเรียนแห่งหนึ่ง ปัจจุบันมาช่วยราชการอยู่ที่ จ.กำแพงเพชร เป็นผู้ชายที่ตนเคยคบหากันเป็นแฟนเมื่อปี 57 หลังจากที่โพสต์ภาพโป๊เปลือยของตนประมาณ 2 ชั่วโมง เฟซบุ๊คดังกล่าวได้ปิดไป



ครูสาวถึงช็อก!! เจอแฟนเก่าโพสต์ภาพโป๊เปลือยประจาน!!!

เหยื่อสาวระบุว่ารู้จักกับผู้ชายคนนี้เมื่อเดือนกุมภาพันธ์57รู้จักกันทางเฟซบุ๊คของกลุ่มเพื่อน จากนั้นคบหากันเรื่อยมาจนสนิทสัมพันธ์กัน และมีอยู่ช่วงหนึ่งขณะที่มีความสัมพันธ์กันในสถานที่แห่งหนึ่ง ผู้ชายใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายคลิปวิดีโอเก็บไว้ ต่อมาเมื่อคบกันระยะหนึ่ง ตนได้รู้ว่าผู้ชายคนดังกล่าวมีครอบครัวแล้ว มีลูกแล้ว 2 คน และภรรยาของผู้ชายคนดังกล่าวก็มาพูดคุยกับตน แม้ว่าตนจะชอบผู้ชายคนนี้ ตนก็จำต้องแยกทาง และย้ายสถานที่ทำงานไปกรุงเทพฯ

 "ต่อมาผู้ชายพยายามติดต่อกลับมา แต่หนูไม่อยากไปยุ่งแล้ว และบอกว่ามีแฟนใหม่ไปแล้ว ให้เลิกติดต่อกัน แต่ผู้ชายยังตามตื้อไม่เลิก ส่งข้อความข่มขู่ ตามราวีทุกอย่าง สร้างชื่อเฟซบุ๊คมาให้อีก 4-5 ชื่อตามราวี ตนกับเพื่อนจึงรายงานไปทางเฟซบุ๊คและพยายามไล่ปิดเฟซดังกล่าว ผู้ชายคนนี้ยังไม่ยอมเลิก โพสต์ภาพโป๊อนาจารให้เพื่อนของหนูดูในเฟซบุ๊ค"

 ครูสาวกล่าวว่า ตนทนไม่ไหวจึงได้ปิดเฟซบุ๊ค ล่าสุดผู้ชายคนดังกล่าวเปิดเฟซบุ๊คใหม่ โพสต์ภาพโป๊ ภาพมีเพศสัมพันธ์กับตนในเฟซบุ๊คกอีก 11 ภาพ จึงนำหลักฐานมาฟ้องร้องดำเนินคดีเอาผิดกับผู้ชายคนนี้ให้ถึงที่สุด

ครูสาวถึงช็อก!! เจอแฟนเก่าโพสต์ภาพโป๊เปลือยประจาน!!!


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์