สุดสลด!! ลูกร้องกินนม-พ่อจอดรถ-แม่ลงไปซื้อ กระบะพุ่งชนดับ

สุดสลด!! ลูกร้องกินนม-พ่อจอดรถ-แม่ลงไปซื้อ กระบะพุ่งชนดับ

สุดสลด!! ลูกร้องกินนม-พ่อจอดรถ-แม่ลงไปซื้อ กระบะยางระเบิดพุ่งชนสาวดับ ลูก-ผัวบาดเจ็บ คู่กรณีเผ่นหนี

 เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 6 ม.ค. ร.ต.ท.ณรงค์ชัย คงช่วย พนักงานสอบสวน สภ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช
 
ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์กระบะชนท้ายรถเก๋งที่ริมถนนบริเวณหน้าร้านค้า ม.5 ต.ท่าขึ้น อ.ท่าศาลา มีผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งครอบครัวรวม 4 คน โดย 1 ในจำนวนผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัสมาก รับแจ้งแล้วจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นจึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.สุเทพ ก่อสกุล ผกก.สภ.ท่าศาลา และเจ้าหน้าที่กู้ชีพท่าขึ้นและกู้ชีพท่าศาลา รีบรุดไปช่วยเหลือ

 เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะสีขาว ทะเบียน ฒล-8473 กรุงเทพฯ

ชนท้ายรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน ศษ-9064 กรุงเทพฯ ซึ่งรถทั้ง 2 คันพังเสียหายยับเยิน ภายในซากรถเก๋ง พบผู้ได้รับบาดเจ็บพ่อแม่ลูกรวม 4 คน อยู่ในอาการสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ชีพจึงนำคนเจ็บส่ง รพ.ท่าศาลา อย่างรีบเร่ง แต่ 1 ใน 4 ผู้บาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหวได้เสียชีวิตในเวลาต่อมาที่ รพ.ดังกล่าว ส่วนคนขับรถยนต์กระบะหลบหนีไปหลังเกิดเหตุ

 ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้ตามไปสอบสวนที่ รพ. พบผู้เสียชีวิตทราบชื่อ น.ส.เกศรินทร์ กิ่งถาวร อายุ 32 ปี

เดิมอยู่บ้านเลขที่ 135/459 ต.ตลาดขวัญ อ.เมือง จ.นนทบุรี ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บรายอื่นคือ นายอุดมพงษ์ สุขสมบูรณ์ อายุ 34 ปี สามีของผู้ตาย และเด็กชายวัย 3 ขวบ และ 5 ขวบ ลูกของผู้ตาย ซึ่งแพทย์ทำการรักษาจนอยู่ในอาการปลอดภัยแล้ว โดยทราบว่าทั้ง 4 คนพ่อแม่ลูก มาพักอาศัยอยู่ในตัวเมืองนครศรีธรรมราช

 จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายอุดมพงษ์ เป็นผู้ขับขี่รถยนต์เก๋ง

โดยมี น.ส.เกศรินทร์ ภรรยาและลูกๆ ทั้งครอบครัวรวม 4 คน นั่งโดยสารมาด้วยกัน มาตามถนนมุ่งหน้ากลับบ้านพัก ในตัวเมืองนครศรีธรรมราช เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุลูกชายคนเล็กร้องจะกินนม นายอุดมศักดิ์ จึงจอดรถที่หน้าร้านค้าริมถนน ให้ น.ส.เกศรินทร์ ลงไปซื้อนมที่ร้านค้าดังกล่าวแล้วเดินกลับมาเปิดประตูหลังรถ เพื่อเอานมให้ลูก

 ปรากฏว่ารถยนต์กระบะคันดังกล่าวซึ่งแล่นตามหลังมาด้วยความเร็วสูง เกิดยางระเบิดเสียหลักพุ่งชนรถเก๋งอย่างจัง จนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งครอบครัว ขณะที่ น.ส.เกศรินทร์ อาการสาหัสที่สุดและไปสิ้นใจตายที่ รพ.ดังกล่าว

 อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ได้ออกติดตามตัวคนขับรถยนต์กระบะหลังเกิดเหตุ แต่ยังไร้ร่องรอย

ขณะนี้ทราบแล้วรถรถยนต์กระบะเป็นของใคร และจะติดตามตัวคนขับมาสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ขณะที่การป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลปีใหม่2558 จังหวัดนครศรีธรรมราช สรุปอุบัติเหตุทางถนนของการรณรงค์ “มอบความสุขทั่วไทย สัญจรปีใหม่ ปลอดภัยทุกคน” ในช่วง 7 วันเฝ้าระวังอันตราย ปรากฏว่ามีผู้ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตรวมแล้ว 7 ศพ ซึ่งเกินเป้าที่จังหวัดตั้งไว้คือ 4 ศพ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์