แม่เฒ่าซ้อนจยย.โชคร้ายรถโซ่ขาดพันล้อพลิกคว่ำเสียชีวิต

แม่เฒ่าซ้อนจยย.โชคร้ายรถโซ่ขาดพันล้อพลิกคว่ำเสียชีวิต

เมื่อเวลา 18.00 น. ของวันนี้ (5 ม.ค. 58) เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรป่าโมก จังหวัดอ่างทอง รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์พลิกคว่ำ เหตุเกิดบนถนนสายอ่างทอง-ป่าโมก หมู่ที่ 5 ต.บางปลากด อ.ป่าโมก จ.อ่างทอง มีผู้บาดเจ็บ 2 ราย หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สมาคมวีอาร์กู้ภัยจังหวัดอ่างทอง เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุบนถนนพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า เทน่า สีเขียว หมายเลขทะเบียน ฉ-4836 อ่างทอง พลิกคว่ำอยู่บนถนนใกล้กับมีผู้บาดเจ็บ ทราบชื่อ นายบุญเหลือ  สระโสดา อายุ 50 ปี  ผู้ขับขี่ บาดเจ็บเล็กน้อย และนางฉลวย สกุลบงกช อายุ 60 ปี เป็นผู้ซ้อนท้ายมา มีบาดแผลที่ศีรษะมีเลือดไหลออกมา อาการสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลป่าโมก แต่นางฉลวย ทนพิษบาดแผลไม่ไหวสิ้นใจในเวลาต่อมา

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ กล่าวว่า จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายบุญเหลือได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกมาจากบ้านโดยพานางฉลวย ซึ่งเป็นพี่สาวของภรรยานายบุญเหลือ ออกไปเยี่ยมญาติที่โรงพยาบาล แต่ระหว่างทางที่ขี่รถมา รถเกิดโซ่ขาดและเข้าไปพันในล้อรถ ทำให้รถเสียหลักพลิกคว่ำ เป็นเหตุให้นางฉลวยกระเด็นศีรษะไปฟาดกับถนน ส่งผลให้นางฉลวยบาดเจ็บสาหัส และสิ้นใจในเวลาต่อมา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับนางฉลวยถือว่าเป็นศพที่สองในช่วง 7 วันอันตรายของเทศกาลปีใหม่ ที่จะสิ้นสุดในเที่ยงคืนของวันนี้ ซึ่งสรุปแล้วจังหวัดอ่างทองมีผู้เสียชีวิตจำนวน 2 ราย และบาดเจ็บ 30 ราย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์