ผงะหนอนไซยั๊วเยี๊ยในอาหารน้องหมา

ผงะหนอนไซยั๊วเยี๊ยในอาหารน้องหมา

คนรักสุนัขร้องอี๋ พบหนอนซอนไซออกมาจากอาหารสุนัข ในซุปเปอร์มาร์เก็ตชื่อดัง ขณะผู้จัดการเขต ยืดอกรับผิด เกิดจากความบกพร่องในการตรวจสอบคุณภาพสินค้า ลั่นกำชับทีมงานหมั่นตรวจสอบสินค้าอย่างละเอียดก่อนวางจำหน่าย

เมื่อวันที่5ม.ค. ขณะนี้เครือข่ายโซเชียลมีเดียแห่แชร์คลิปวีดีโอ ของผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ “นัดเดียวววว'ว”

ซึ่งมีความยาว0.48วินาที เผยให้เห็นภาพของบรรจุภัณฑ์อาหารสุนัข ยี่ห้อหนึ่ง มีลักษณะฉีกขาดหรือชำรุด จนทำให้เห็นตัวหนอนกำลังซอนไซอยู่เป็นจำนวนมาก โดยมีเสียงช่วงหนึ่งระบุว่า“นี่ครับ มา......จะซื้ออาหารหมาไปให้หมา แต่ดูครับมีอะไร หนอนเจาะยั๊วเยี๊ยเลยครับ เหม็นสุดๆ หนอนเต็มเลย ซื้ออะไรระวังกันหน่อย ตรวจสอบก่อนซื้อนะครับ” โดยภายหลังคลิปวิดีโอดังกล่าวถูกแชร์กันในวงกว้าง มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นว่า ทำไมพนักงานร้านไม่ตรวจสอบสินค้า ก่อนนำมาวางจำหน่าย อีกทั้งโต้แย้งว่าจากป้ายราคาที่เห็นไม่ใช่สินค้าที่วางจำหน่ายจากทางห้างสรรพสินค้าดังกล่าวอย่างแน่นอน

เรื่องดังกล่าวผู้สื่อข่าว“เดลินิวส์ออนไลน์”ได้รับการเปิดเผยจากนายนิคม สุโสะ ผู้จัดการเขต

โดยชี้แจงว่าสถานที่ที่ปรากฏในคลิปดังกล่าวเป็น มินิมาร์ทแห่งหนึ่ง ซึ่งสินค้าที่ชำรุดจนเกิดความด้อยคุณภาพ สาเหตุมาจากแพคเกจได้รับความเสียหาย ทำให้สินค้าเน่าเสีย จากการตรวจสอบพบว่าสินค้ายังไม่หมดอายุโดยมีวันหมดอายุ 3 มี.ค.59 ส่วนสาเหตุของการชำรุดของแพคเกจ ทางบริษัทไม่แน่ใจ แต่ขอน้อมรับในความบกพร่องของการตรวจสอบคุณภาพสินค้า และจะกำชับทีมงานให้หมั่นตรวจสอบคุณภาพของสินค้าอย่างละเอียดก่อนวางจำหน่าย

“หลังจากที่ทราบเรื่องได้ตรวจสอบทันทีและนำสินค้ามาทำลายตามกระบวนการแล้ว ต่อไปหากมีการเติมสินค้า ทางพนักงานจะทำการทำความสะอาดชั้นวางสินค้าตัวสินค้า และตรวจเช็กสินค้าที่มีวันใกล้หมดอายุ มาไว้ด้านหน้า และในทุกๆ เดือนจะมีทีมจากส่วนกลางเข้าสุ่มตรวจคุณภาพของสินค้า เช่นวันหมดอายุ ราคาสินค้า และอื่นๆ เพื่อป้องกันเหตุการณ์ลักษณะดังกล่าวเกิดขึ้นอีก” นายนิคม กล่าว..


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์