วัยรุ่นลองดีบ้านผูกคอ5ศพเฮี้ยน ตร.ระบุพื้นที่ห้ามเข้ามีความผิด

วัยรุ่นลองดีบ้านผูกคอ5ศพเฮี้ยน ตร.ระบุพื้นที่ห้ามเข้ามีความผิด

3 ม.ค.58 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กรณีนายอนันต์ จารุพรรณกิจ หรือเสี่ยชัย อายุ 64 ปี
 
อดีตพ่อค้าขายของที่ระลึกเกิดความเครียดหลังจากหาเงินไม่พอค่าใช้จ่ายส่งเสียลูกชาย -หญิงวัยเรียน วางแผนกรอกยาพิษให้สมาชิกในครอบครัว ก่อนผูกคอตัวเองตายยกครัวรวม 5 ศพ ภายในบ้านพักซึ่งเป็นอาคารพาณิชย์ ซอยอินทรพิทักษ์ 1 แยก 2 ถนนอินทรพิทักษ์ แขวงบางยี่เรือ เขตธนบุรี กรุงเทพฯนั้น ล่าสุด นางอุไรวรรณ เสริมศักดิ์ อายุ 50 ปี ภรรยาของนายอนันต์ ได้นิมนต์พระรูป 1 มาทำพิธีเชิญวิญญาณผู้เสียชีวิตในบ้าน 5 ศพ ไปยังวัดหลักสี่แล้ว อย่างไรก็ตามข้าวของเครื่องใช้ภายในบ้านยังไม่มีการเคลื่อนย้ายหรือนำไปบริจาคให้ใครแต่อย่างใด แต่ทางเจ้าของบ้านได้ฝากให้เพื่อนบ้านดูแลไม่ให้ใครเข้าไปวุ่นวายในบ้านหลังดังกล่าวอย่างเด็ดขาด

ต่อมา นายดาวเรือง ภูมิบุตร อายุ 55 ปี เพื่อนบ้านระบุว่า เมื่อเวลา 02.00 น.วันที่ 2 ม.ค.ที่ผ่านมา

ได้ยินเสียงเด็กวัยรุ่นอายุ 16-25 ปี ขี่รถจยย.มาเป็นกลุ่มประมาณ 5-7 คน มา ที่หน้าบ้านดังกล่าว ก่อนจะเดินไปเขย่าประตูรั้วหน้าบ้านอย่างรุนแรงเหมือนกำลังท้าทายกับสิ่งลี้ลับ แต่จู่ๆ ได้ยินเสียงเหมือนคนสาดน้ำลงมากจากชั้น 2 ลงมาที่ประตู ทำเอาทุกคนถึงกับหยุดมองหน้ากันไปมา ก่อนพากันวิ่งหนีไปขึ้นจยย.ไป

ด้าน พ.ต.ท.เทพวิสิทธิ์ โพธิเก่งฤทธิ์ รอง ผกก.ป. กล่าวว่า ยังไม่ทราบรายงานเรื่องดังกล่าว

 แต่หากมีกลุ่มวัยรุ่นเข้ามาก่อกวนจริงก็จะให้สายตรวจประสานไปยังเพื่อนบ้านใกล้เคียงแจ้งเบาะแสทันที ทั้งนี้ขอฝากเตือนไปยังกลุ่มผู้ที่อยากลองของ หรืออยากท้าทายสิ่งลี้ลับว่าห้ามเข้าไปก่อความเดือดร้อนรำคาญเป็นอันขาด แม้เจ้าหน้าที่จะไม่ได้ติดป้ายห้ามเข้า หรือล้อมเชือกห้ามเข้าก็ตาม แต่การบุกรุก และก่อความเดือดร้อนคำคาญเป็นเรื่องที่ผิดกฎหมายมีอาญาลงโทษ



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์