ตร.รวบ3หนุ่มเชียงรายลอบขนไอซ์4กก.

ตร.รวบ3หนุ่มเชียงรายลอบขนไอซ์4กก.

ตำรวจ รวบ 3 หนุ่มเชียงราย ลักลอบขนยาไอซ์ 4 กก. ค่าเกือบ 10 ล้านบาท คาลานจอดรถห้างดัง

นายอัครชัย สมศรี อายุ 41 ปี นายเฉลิมพล ขัดทะเสมา อายุ 47 ปี ชาว อ.เกาะคา จ.ลำปาง และ นายลีซู วัวเยอะ อายุ 28 ปี ชาว อ.แม่ฟ้าหลวง จ.เชียงราย พร้อมของกลางยาไอซ์ จำนวน 4 กิโลกรัม มูลค่า 4 ล้านบาท จับกุมได้ที่บริเวณลานจอดรถศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงราย

โดยการจับกุมในครั้งนี้ พ.ต.อ.มานพ เสนากุล ผกก.กก.สส.ภ.เชียงราย ได้สืบทราบว่าจะมีขบวนการค้ายาเสพติดส่งมอบยาเสพติดโดยอาศัยช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ จึงได้นำกำลังติดตามหาข่าวจนกระทั่งจับกุมนายอัครชัยได้ที่หอพักแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงราย พร้อมกับกระเป๋าสีน้ำเงิน ภายในบรรจุยาไอซ์จำนวน 4 กิโลกรัม

จากการสอบสวน นายอัครชัยได้ให้การว่าจะนำยาไอซ์ไปส่งมอบให้กับกลุ่มขบวนการที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงราย จึงได้นำกำลังไปดักรออยู่ที่บริเวณดังกล่าวจนกระทั่งพบผู้ต้องหาอีก 2 คนอยู่ที่ลานจอดรถภายในศูนย์การค้า ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ทำการควบคุมตัวไว้ได้ทั้งหมด

ในเบื้องต้นทั้งหมดได้ให้การว่าได้รับจ้างให้นำยาไอซ์ไปจำหน่ายราคา 4 ล้านบาท เมื่อทำสำเร็จจะได้ค่าจ้างเป็นส่วนแบ่ง 13%ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้งหมดพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองเชียงราย ดำเนินคดี


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์