สาวๆหงายเงิบ!!! ฝรั่งถือป้ายประท้วง ขอร้องหญิงไทย ให้เลิกศัลยกรรม !!

สาวๆหงายเงิบ!!! ฝรั่งถือป้ายประท้วง ขอร้องหญิงไทย ให้เลิกศัลยกรรม !!

ชาวเน็ตฮือฮา ฝรั่งถือป้ายประท้วง ขอร้องหญิงไทย เลิกศัลยกรรมเลียนแบบฝรั่ง ลั่น ไม่มีอะไรสวยกว่าผู้หญิงไทยแท้บนโลก

วานนี้ (29 ธ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชาวโลกโซเชียลกำลังฮือภาพชายชาวต่างชาติ ที่ออกมายืนถือป้ายบริเวณห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลลาดพร้าว ซึ่งมีการแชร์แพร่หลายกันในทวิตเตอร์ โดยป้ายดังกล่าว มีข้อความตัดพ้อ ประท้วงผู้หญิงไทยในปัจจุบันที่มีค่านิยมเปลี่ยนไป

ผู้ใช้ทวิตเตอร์ นามว่า @KBoondham ได้โพสต์ภาพชายชาวต่างชาติคนหนึ่งกำลังยืนถือป้ายในลักษณะประท้วง "เจอฝรั่งถือป้าย หน้าเซ็นทรัลลาดพร้าว ประท้วงผู้หญิง ตามค่านิยมฝรั่ง" ซึ่งได้รับความสนใจแก่ผู้คนในโซเชียลเน็ตเวิร์คเป็นอย่างมาก

โดยชายคนดังกล่าวแต่งกายเรียบร้อย ยืนอยู่บริเวณป้ายรถโดยสารประจำทางหน้าเซ็นทรัลลาดพร้าว ถือป้ายที่มีข้อความระบุว่า

"ผู้หญิงไทย กำลังไม่มีแล้ว ทิ้งตัวเอง ไม่ยอมเป็นตัวเองแล้ว เพื่อตามแฟชั่นฝรั่ง เปลี่ยนเป็นโคลนนิ่งของฝรั่งกันหมด น่าอับอายจริงๆ ได้โปรดรักษาความสวยงามที่แท้ของผู้หญิงไทย *ขอเลิก* ทำสีผมเหมือนฝรั่ง ทำจมูกโด่งเหมือนแม่มด เปลี่ยนใบหน้าเหมือนฝรั่ง ทำศัลยกรรมทุกชนิด ทำสีผิวขาวๆ เหมือนเป็นโรคมะเร็งเม็ดเลือด ทำร่างกายผอม เหมือนโครงกระดูก มันไม่เป็นธรรมชาติ ไม่แท้ และ ขี้เหร่มากต่างหาก ถึงไม่มีใครเสียใจการสูญหายของผู้หญิงไทย แต่ผมรู้สึกเศร้าอย่างเต็มหัวใจ เพราะว่าผมรักและไม่มีอะไรสวยกว่าผู้หญิงไทยแท้บนโลก เลยขออภัยที่มาประท้วง"

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากภาพดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปในสังคมออนไลน์ สร้างความสนใจแก่ผู้คนจำนวนหนึ่ง แต่ยังไม่เข้าใจจุดมุ่งหมายในการยืนถือป้ายประท้วงนี้ แต่เชื่อว่าชายชาวต่างชาติคนนี้น่าจะออกมากระตุ้นจิตสำนึกของผู้หญิงไทย ว่าแท้จริงแล้ว ความสวยงามภายในของหญิงไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก

ขอบคุณข่าวจาก TNEWS

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์