แย่งซีนแห่งปี

แย่งซีนแห่งปี


กลายเป็นสีสันสำคัญของวงการบันเทิง กับฉายา จอมแย่งซีน ซึ่งแย่งความสนใจจากทุกสายตาที่ได้พบ หรือร่วมงาน ทำตัวโดดเด่นเกินดาราดังๆ คนแรกต้องยกให้ กระต่าย แม็กซิม หรือ กระต่าย ทรรศิกา ที่ได้สร้างความหือฮาด้วยการใส่เสื้ออวดเต้าโดยมีแค่สายเอี้ยมปิดจุกไว้เท่านั้นเอง ต้องบอกเลยว่าเธอดังในชั่วข้ามคืนเลยทีเดียว เพราะวันรุ่งขึ้นก็มีทั้งดารารุ่นพี่ อาจารย์คนดัง ออกมาวิพากวิจารณ์การแต่งตัวของเธอกันเพียบ เรียกว่าประสบความสำเร็จในการแย่งซีนจริงๆ 



+++ข่าวที่เกี่ยวข้อง+++







แย่งซีนแห่งปี

เจมี่ บูเฮอร์ แย่งซีนโชว์สาหร่ายในงานอีเวนต์ เป็นเหตุให้ต้องฮือฮา เมื่อดาราสาว เจมี่ บูเฮอร์ ฉาวอีก ไม่ใส่กางเกงในออกงานโชว์สาหร่ายดำพร้อยในงานอีเวนต์ หลังสร้างความตื่นตระหนกกับสื่อและคนดูจากโชว์ชอตเด็ดชวนเสียว จิ๊มิแวกซ์เนี้ยน...เนียน ในงานประกาศรางวัลสยามดารา สตาร์ส อวอร์ดส์ 2014 มาแล้ว 


แย่งซีนแห่งปี

เอมมี่แย่งซีนเจมี่-เมเปิ้ล อวดเต้ามโหฬารจากที่ใหญ่อยู่แล้วไปอัพไซส์ทำนมยักษ์เพิ่มมา ทำให้สาว ''เอมมี่ แม็กซิม'' อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์ ยิ่งโด่งดังงานเข้าไม่ขาดสาย อีกทั้งยังมีคลิปกิจกรรมขย่มเตียง เรียกเสียงซี้ดดด...ซ้าดดด ออกมาอีก แต่เรื่องนมขอให้บอก นางแย่งซีน ใครๆ ได้ที่ 1 เลย 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์