เจ้าสาวใจสลาย!! กระบะ ‘ร.ต.’ ว่าที่เจ้าบ่าวพุ่งชนต้นไม้ดับ

เจ้าสาวใจสลาย!! กระบะ ‘ร.ต.’ ว่าที่เจ้าบ่าวพุ่งชนต้นไม้ดับ

เจ้าสาวใจสลาย!! กระบะ ‘ร.ต.’ นายทหารปืนใหญ่-ว่าที่เจ้าบ่าวไปเข้าพิธีแต่งงาน พุ่งชนต้นไม้ดับ 4 ศพ

เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 28 ธ.ค. ร.ต.อ.สุเทน ดวงพิมพ์ พงส.สภ.ไพร อ.ขุนหาญ จ.ศรีสะเกษ ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์ปิกอัพเสียหลักพุ่งชนต้นไม้ข้างทาง บริเวณถนนโชคชัย–เดชอุดมขาออก ก่อนถึงแยกทางเข้า สภ.ไพร อ.ขุนหาญ จ.ศรีสะเกษ มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บหลายราย จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ และรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ  พร้อมด้วยพ.ต.ท.ยศวัจน์ งามสง่า สวญ.สภ.ไพร เจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างจิตตฺศรีสะเกษธรรมสถาน จุดขุนหาญ เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบรถยนต์ปิกอัพกระบะแค็ป ยี่ห้อเชฟโรเลต สีดำ หมายเลขทะเบียน ผจ 1875 ชลบุรี เสียหลักพุ่งชนต้นไม้ จึงรีบลำเลียงผู้ที่ได้รับบาดเจ็บส่งไปที่ร.พ.ขุนหาญ 

จากการตรวจสอบพบว่าในที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิตคาที่ 3 ราย
 
ทราบชื่อ นายวิทยา วรรณลักษณ์ อายุ 33 ปี ร.ต.ธิติ ดวงแพง เป็นนายทหารปืนใหญ่ที่ปฏิบัติหน้าที่อยู่บริเวณภูมะเขือ ติดกับเขาพระวิหาร ชายแดนไทย–กัมพูชา ด้าน จ.ศรีสะเกษ และนายเอกภพ ดวงแพง น้องชายของร.ต.ธิติ และยังมีผู้เสียชีวิตที่ร.พ.ขุนหาญ อีก 1 ราย คือ นางศิโรลักษณ์  ดวงแพง แม่ของร.ต.ธิติ ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บ 4 ราย คือ ด.ญ.วัชรีภรณ์ สีดา อายุ 12 ปี น.ส.สุพรรณี สีดา อายุ 32 ปี น.ส.นันทนา สิงห์ชอม อายุ 34 ปี และ ด.ช.เอื้ออังกูร วรรณรัตน์ อายุ 3 ปี    

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้ขับรถคันดังกล่าวคือนายวิทยา ขับรถพาแม่และน้องชาย รวมทั้งญาติพี่น้องของร.ต.ธิติ จากค่ายทหารแห่งหนึ่งที่  จ.ลพบุรี เพื่อไปงานแต่งงานของร.ต.ธิติ ที่บ้านสว่าง ต.น้ำอ้อม อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ 
 

ทั้งนี้ ร.ต.ธิติ มีกำหนดแต่งงานกับเจ้าสาวในวันที่ 2 ม.ค.58 นี้
 
ซึ่งเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุคาดว่านายวิทยาหลับใน รถจึงเสียหลักพุ่งไปชนต้นสักขนาดใหญ่ข้างทาง ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งพนักงานสอบสวนจะสอบสวนหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์