พยาบาลขับเก๋ง หมาวิ่งตัดหน้าเสียหลักชนต้นไม้ ดับ 1 สาหัส 1

พยาบาลขับเก๋ง หมาวิ่งตัดหน้าเสียหลักชนต้นไม้ ดับ 1 สาหัส 1

มีอุบัติเหตุรถเก๋ง พุ่งชนต้นไม้ มีผู้เสียชีวิต 1 ราย และบาดเจ็บสาหัส 1 คน ติดอยู่ภายในรถเหตุเกิดบนถนนสายโพธิ์พระยา-ท่าเรือ

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า อัลติส สีเทา หมายเลขทะเบียน ฌฎ-8554 อ่างทอง พุ่งชนต้นไม้แล้วเสียหลักตกลงไปข้างทางในสภาพพังยับเยิน ภายในรถมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บติดอยู่จำนวน 2 คน เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องใช้เครื่องตัดถ่าง นำร่างผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บออกมาจากรถ ทราบชื่อ นางสาวภัสรา  ไหลกุล อายุ 34 ปี พยาบาลประจำห้องคลอดของโรงพยาบาลอ่างทอง เป็นผู้ขับขี่ เสียชีวิตในสภาพถูกอัดก็อปปี้เข้ากับรถ และบริเวณเบาะนั่งข้างคนขับพบร่างนางสุรีย์รัตน์ แฉล้มพักตร์ อายุ 55 ปี พยาบาลห้องผ่าตัดของโรงพยาบาลเดียวกัน บาดเจ็บสาหัส แพทย์และพยาบาลต้องทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลอ่างทอง

จากการสอบสวน ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนางสาวภัสรา และนางสุรีรัตน์ ซื่งทั้งคู่เป็นพี่น้องกัน ได้เลิกงานจากโรงพยาบาลอ่างทอง กำลังขับรถมุ่งหน้ากลับบ้านพัก เมื่อขับรถมาถึงที่เกิดเหตุ ได้มีสุนัขวิ่งตัดหน้ากะทันหัน ทำให้นางสาวภัสรา ซึ่งเป็นผู้ขับขี่เบรครถไม่ทัน รถเสียหลักพุ่งชนอัดก็อปปี้เข้ากับต้นไม้ข้างทาง ก่อนพลิกคว่ำลงข้างถนน จนเป็นเหตุให้นางสาวภัสราเสียชีวิต และนางสุรีรัตน์บาดเจ็บสาหัส 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์