พ่อข่มขืนลูกวัย 14 หลังแม่-พี่ชายติดคุก ต้องอยู่กัน2คน

พ่อข่มขืนลูกวัย 14 หลังแม่-พี่ชายติดคุก ต้องอยู่กัน2คน

วันที่ 25 ธ.ค. ร.ต.ท.ภัทระ จาวใจเด็ด พนักงานสอบสวน สภ.ระเบาะไผ่ อศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี เข้าตรวจสอบข้อเท็จจริง หลังจากศูนย์วิทยุ191 ปราจีนบุรี แจ้งว่ามีการร้องขอความช่วยเหลือ ว่าได้มีเด็กโทรแจ้งว่าถูกพ่อตัวเองข่มขืน หลังจากรับแจ้งพร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบ ที่บริเวณห้องพักพนักงานของบริษัทแห่งหนึ่ง ต.กรอกสมบูรณ์ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี 

 ที่เกิดเหตุ พบเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยอาสาร่วมกตัญญู เพื่อนบ้าน และคนงานที่อยู่โดยรอบ ช่วยกันคุมตัวนายโชค (นามสมมติ) อายุ 51 ปี พ่อของเด็กไว้ได้ ขณะที่กำลังจะพาลูกสาวหนี เจ้าหน้าที่ได้นำตัวนายโชค และเด็กสาวเคราะห์ร้าย ไปสอบปากคำเพิ่มเติม ก่อนที่จะประสานหน่วยงานที่รับผิดชอบเข้ามาดูแลต่อไป

 โดยเหตุการณ์รายนี้ถูกเปิดเผยเมื่อเวลาประมาณ01.00น. วันที่ 25 ธ.ค. ที่ผ่านมา โดยเด็กหญิงหลังจากทนอยู่กับพ่อที่ข่มขืนตัวเองมานานเกือบ 2 ปี ด.ญ.จอย (นามสมมติ) อายุ 14 ปี ที่ตกอยู่ในสภาพบ้านแตก แม่กับพี่ชายติดคุกในคดียาเสพติด ต้องทนอยู่กับนายโชค ผู้เป็นพ่อที่บ้านเกิด ต.ลำไซ อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา

 สุดท้ายบ้านถูกตัดน้ำตัดไฟ เพราะพ่อเอาแต่กินเหล้า จนต้องมาทำงานก่อสร้างที่ อ.ศรีมหาโพธิ ตั้งแต่ ปี 2556 โดยพักอาศัยอยู่ที่พักคนงานสองคนกับพ่อ โดยที่ไม่ได้เรียนหนังสือเช่นเด็กทั่วไป ชีวิตกลับเลวร้ายหนักขึ้น เมื่อถูกพ่อบังเกิดเกล้าบังคับขืนใจมาราธอนนานเกือบ 2 ปี โดยเด็กไม่กล้าปริปากบอกใคร เพราะเกรงว่าพ่อจะทำร้ายเหมือนตอนที่พ่อต้องการหลับนอนด้วย เมื่อขัดขืนก็มักจะถูกทุบตีเป็นประจำจนไม่กล้าบอกใคร

 และด้วยความรักพ่อกลัวพ่อติดคุกแล้วไม่รู้จะไปอยู่กับใครจนต้องหนีไปนอนกับน.ส.อุไร เพื่อนร่วมงานของพ่อ ซึ่งเป็นผู้หญิงและสงสารให้ที่พักพิง โดยที่เด็กหญิงไม่เคยบอกความจริงว่าถูกพ่อข่มขืน แม้ว่า น.ส.อุไร จะสงสัยว่าทุกครั้งที่เด็กมาขอนอนที่ห้องด้วย พ่อมักจะมาตามและดุด่าหาว่ามีอะไรกับสามีของตนเอง

 จนกระทั่งเมื่อสามวันที่ผ่านมา เด็กมาเล่าความจริงให้ฟัง น.ส.อุไรบอกว่าถึงกับทำอะไรไม่ถูก เพราะไม่คิดว่าพ่อแท้ๆ จะทำอย่างนี้กับลูกได้ แต่ก็ไม่รู้จะทำอย่างไร จนกระทั่งเด็กโทรศัพท์ไปขอความช่วยเหลือทาง 191 และมีการสั่งให้ สภ.ระเบาะไผ่ ช่วยตรวจสอบข้อเท็จจริงและติดตามตัวเด็กมาสอบปากคำ แต่เมื่อโทรศัพท์ติดต่อกลับ เด็กไม่สามารถแจ้งได้ว่าพื้นที่ๆอยู่เป็นจุดไหน จนกระทั่งวันนี้ น.ส.อุไร กลับจากทำงานทราบเรื่อง จึงแจ้งว่าเป็นที่พักของพนักงานบริษัทแห่งหนึ่ง ใกล้ห้างเทสโก้โลตัส ศรีมหาโพธิ

 เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงมาตรวจสอบพบว่าการร้องเรียนเป็นเรื่องจริง จึงนำตัวนายโชค ผู้เป็นพ่อ และ ด.ญ.จอย มาสอบสวน ซึ่งนายโชค รับว่าได้ข่มขืนลูกจริง แต่ทำไปเพราะเมาและแค่เดือนละครั้ง โดยเด็กเต็มใจ ขัดกับที่ทางด.ญ.จอย ได้เล่าให้พนักงานสอบสวนฟังว่าทุกครั้งที่พ่อเมา ก็มักจะทำกับเธอทุกครั้ง หากไม่ยอม ก็จะเตะตีได้รับความเจ็บปวด จึงต้องยอมทุกครั้ง

 จนเมื่อสามวันที่ผ่านมาทนพฤติกรรมของพ่อไม่ไหว จึงตัดสินใจโทรขอความช่วยเหลือ จาก 191 ซึ่งภายหลังการสอบปากคำเบื้องต้น ด.ญ.จอย ปฏิเสธที่จะอยู่กับพ่อ แต่จะขอไปอาศัยอยู่กับน.ส.อุไร ที่คอยให้การช่วยเหลือดูแลมาตลอด จนกว่าแม่จะพ้นโทษในราวเดือน มี.ค. ปีหน้า

 ภายหลังสอบปากคำ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำหนังสือส่งตัวให้แพทย์ รพ.ศรีมหาโพธิ ตรวจร่างกาย ก่อนที่จะนัดทาง พม. และนักสังคมสงเคราะห์มาร่วมสอบ ด.ญ.จอย อีกครั้ง ส่วนนายโชค ได้ควบคุมตัวไว้ฐานเมาสุราอาละวาดสร้างความวุ่นวายให้กับชาวบ้าน ก่อนขอหมายจับมาดำเนินคดีต่อไป 

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์