มันโผล่มาอีกแล้ว!! ขี่จยย.โชว์ของลับสาว ๆ

มันโผล่มาอีกแล้ว!! ขี่จยย.โชว์ของลับสาว ๆ

ตำรวจบ้านลาดสั่งปูพรมไล่ล่าไอ้โรคจิต ขี่จยย.รับลมหนาวควักของลับโชว์สาว ๆ ในที่สาธารณะ หวั่นเป็นภัยต่อผู้อื่น

เมื่อวันที่ 25 ธ.ค.ผู้สื่อข่าว “เดลินิวส์ออนไลน์”รายงานว่า บรรดาผู้หญิงใน จ.เพชรบุรี ต่างส่งต่อภาพเตือนภัยเหตุการณ์ชายหนุ่มคนหนึ่งที่มีพฤติกรรมชอบโชว์ของลับในที่สาธารณะ อาทิ ปั๊มน้ำมันเขต อ.บ้านลาด สี่แยกทับสะแกบริเวณหน้ามหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี โดยทำทีขี่รถจักรยานยนต์มาเทียบด้านข้างรถแล้วควักของลับออกมาโชว์อย่างไม่เกรงกลัวกฎหมาย ล่าสุดมีผู้เสียหายรายหนึ่งสามารถบันทึกภาพไว้ได้ พร้อมโพสต์ข้อความระบุว่า

“อุบาทมาก สาว ๆ เพชรบุรีระวังนะคะ ไอ้นี่มันโรคจิต คือพี่ขับรถมาคนเดียวกำลังจะกลับประจวบฯ พี่หิวจึงจอดรถเพื่อซื้อปลาหมึกย่างตรงหน้าปั๊ม ปตท.บ้านลาดพี่ซื้อเสร็จแล้วเดินมาเปิดประตูรถ พี่ก็เห็นผู้ชายคนหนึ่งขี่มอไซด์มาจอดเทียบกับรถพี่พอพี่หันไปมองว่ามาจอดทำไมมันก็ควักปลาหมึกมันออกมาโชว์เลยเลวมาก พี่ตั้งสติได้หยิบโทรศัพท์มาถ่ายแต่มันเอาผ้าปิดหน้าไว้พอพี่ขับรถหนี มันก็บิดรถมอไซด์ตามแล้วมันก็กลับรถตรงทางเข้าบ้านลาดเชี่ยมากไม่รู้จะด่ายังไงเลยกับไอ้พวกโรคจิตแบบนี้”

ขณะที่ พ.ต.อ.สมชัย สิทธิชัย ผกก.สภ.บ้านลาด
 
เปิดเผยกับ "เดลินิวส์ออนไลน์" ว่า เบื้องต้นได้รับทราบเรื่องดังกล่าว เมื่อวันที่ 23 ธ.ค.ที่ผ่านมา และได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจปูพรมตรวจสอบกล้องวงจรปิดในพื้นที่ อ.บ้านลาดทั้งหมด เนื่องจากภาพดังกล่าวไม่ปรากฎหมายเลขทะเบียนรถ อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ไม่ได้นิ่งนอนใจจะเร่งติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วที่สุด เพราะถือว่าเป็นการกระทำที่อุกอาจ และเป็นภัยต่อผู้คนโดยเฉพาะผู้หญิงเป็นอย่างมาก ทั้งนี้หากใครรู้จักคนในภาพ ช่วยให้ข้อมูลกับทางตำรวจด้วย

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า สำหรับเหตุการณ์ลักษณะเดียวกันชายหนุ่มขี่จยย.ควักอวัยวะเพศออกมาสำเร็จความใคร่โชว์ต่อหน้านักศึกษาสาวที่นั่งมาในรถดู ก่อนหน้านี้ได้เกิดขึ้นในพื้นที่ จ.สระบุรี แต่สุดท้ายผู้ก่อเหตุถูกตำรวจสืบสวน ภ.จว.สระบุรี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างรัตนตรัยธรรมสถานสระบุรี ร่วมกันจับกุมไว้ได้สำเร็จ.


มันโผล่มาอีกแล้ว!! ขี่จยย.โชว์ของลับสาว ๆ


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์